Trụ cột lên tiếng, Bayern Munich công bố tân binh vào tháng 1?

13:35 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ chạy cánh người Đức, Serge Gnabry đã có những chia sẻ về thương vụ mà Bayern Munich vẫn đang quyết tâm theo đuổi.

Sau sự ra đi của Frank Ribery và Arjen Robben ở mùa hè này, Bayern Munich phải tìm kiếm một chân chạy cánh đủ tài năng để có thể thay thế xứng đáng bộ đôi Robbery. Và ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, phần lớn thời gian BLĐ "Hùm xám" bỏ ra để theo đuổi thương vụ Leroy Sane, nhưng đến cuối cùng tiền đạo người Đức đã gặp chấn thương dài hạn. Vì vậy, buộc Bayern phải tìm phương án thay thế hữu hiệu khác và đó chính là những bản hợp đồng cho mượn Philippe Coutinho và Ivan Perisic.

Việc không thể có được chân chạy cánh thực thụ và xuất sắc như Sane là một điều khá thất vọng với BLĐ "Hùm xám". Nhưng nhiều thông tin đang cho rằng, Bayern vẫn đang quyết tâm theo đuổi Sane và sẽ quay trở lại vào kì chuyển nhượng mùa đông.

“He’s a friend, of course I’d want to play with him” – Forward endorses potential Man City exit - Bóng Đá

Liệu hình ảnh này có xảy ra trong màu áo Bayern ở tương lai?

Và mới đây, khi được tờ Le Buteur hỏi liệu anh có khuyên Sane nên chuyển đến Bayern không, tiền vệ chạy cánh của Bayern, Serge Gnabry đã trả lời: "Tất nhiên, Sane là một người bạn của tôi, tôi muốn chơi với anh ấy trong cùng một CLB."

Rõ ràng, đây sẽ tín hiệu vui với NHM Bayern, Sane sẽ luôn được chào đón tại đội bóng xứ Bavaria. Nhưng trước tiên, hồi phục chấn thương là điều mà Sane nên quan tâm nhất vào lúc này và cùng chờ xem vào tháng 1 điều gì sẽ xảy ra. 

Văn Phi | 13:20 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục