Trụ cột "dính hạn", Dortmund đau đầu trước trận Derby

10:54 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa nhận một thông tin không vui liên quan đến trụ cột.

 

Video khoảnh khắc của Can ở Juventus

COVID-19 vẫn đang hoành hành tại châu Âu. Như mới đây, Bayern Munich vừa trở thành nạn nhân cho điều đó. Gã khổng lồ xứ Bavaria xác nhận Serge Gnabry cho ra kết quả dương tính và anh cần nhanh chóng bị cách ly. May cho Die Roten khi Leroy Sane đã sẵn sàng trở lại vào thời điểm hiện tại.

Bayern gặp họa, Borussia Dortmund cũng "dính hạn" giống đại kình địch. Tại vòng 5 Bundesliga, Dortmund sẽ có trận Derby vùng Ruhr hứa hẹn căng thẳng và hấp dẫn gặp Schalke 04. Tuy nhiên, trước trận đấu, đội bóng áo vàng đen đã nhận cú sốc.

Emre Can tests positive for COVID-19 - Bóng Đá

 Can là cầu thủ tiếp theo của Dortmund dương tính COVID-19.

Theo đó, á quân nước Đức vừa chính thức xác nhận Emre Can đã dương tính COVID-19. Anh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu sắp tới để thực hiện các quy định về vấn đề cách ly. Dortmund đồng thời xác nhận các cầu thủ và đội ngũ HLV trong đội vẫn đưa kết quả tích cực. Họ chưa bị Can lây nhiễm bệnh.

Như vậy, Can trở thành cầu thủ thứ 2 tại Signal Iduna Park nhiễm bệnh. Trước đó, trung vệ Manuel Akanji đã "làm bạn" với con Virus nguy hiểm này. Được biết, cầu thủ người Thụy Sỹ dương tính sau khoảng thời gian trở về từ ĐTQG. Anh hiện trong quá trình hồi phục và đã trở lại tập luyện trong tuần này.

Lữ Phong | 09:56 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục