Trụ cột Club Brugge: 'Man Utd đến gặp tôi nhiều lần nhưng...'

19:35 Thứ năm 20/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Senegal đã có những chia sẻ thú vị về việc được Quỷ đỏ quan tâm.

Vào khuya 21/02, Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Club Brugge trong trận đấu thuộc vòng 32 đội Europa League. Đây không phải là đối thủ quá xa lạ với M.U, bởi lẽ đại diện Premier League từng đánh bại CLB của Bỉ ở vòng sơ loại cúp C1 mùa giải 2015/16.

Đáng chú ý, nửa đỏ thành Manchester có thể điền tên tân binh Odion Ighalo vào đội hình xuất phát. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đá chính đầu tiên của tuyển thủ Nigeria trong màu áo Quỷ đỏ. Mặt khác, trận cầu này còn được quan tâm bởi một cái tên khác đó là Krepin Diatta. 

Club Brugge star Krepin Diatta explains why Man Utd decided against signing him - Bóng Đá

 Diatta là ngòi nổ đáng chú ý của Club Brugge.

Không chỉ nổi tiếng vì từng ăn thẻ đỏ tại Champions League do ăn mừng quá khích, ngôi sao người Senegal còn được đội chủ sân Old Trafford liên hệ trong quá khứ. Trưởng thành trong màu áo đội bóng quê hương Oslo FA Dakar, chàng trai sinh năm 1999 nhanh chóng bộc lộ tài năng xuất chúng.

Anh được Sarpsborg 08 chiêu mộ vào năm 2018 và tiếp tục chơi hay tại giải VĐQG Na Uy. Đó cũng là thời điểm M.U bắt đầu liên hệ Krepin Diatta. Mặc dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, anh đã tiết lộ lí do vì sao mình không được "ông kẹ" của nước Anh mang về.

"Họ đã đến gặp tôi nhiều lần ở Na Uy, thế nhưng lại không bao giờ ký hợp đồng vì tôi không có giấy phép lao động. Dù sao đi nữa, đó là thời điểm quá sớm để có thể thi đấu cho đội trẻ của United", trụ cột của Club Brugge chia sẻ trên Sport/Foot.

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba: 

Giang Nam | 18:37 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục