Trụ cột bị Bayern dòm ngó, Nagelsmann phản ứng khá bất ngờ

14:53 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnVừa chuyển đến dẫn dắt RB Leipzig nhưng HLV Julian Nagelsmann đã gặp phải bài toán khó ở vấn đề nhân sự.

Trải qua 3 mùa giải dẫn dắt Hoffenheim tương đối thành công, HLV Julian Nagelsmann đã chuyển đến Leipzig làm việc. Đây có thể coi là một bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Đức khi tại Red Bull Arena, ông sẽ sở hữu trong tay dàn nhân sự chất lượng hơn.

Dẫu vậy, vừa đến câu lạc bộ mới, chiến lược gia chỉ mới 32 tuổi phải đối diện một bài toán khá khó khi giải quyết vấn đề tương lai của trụ cột, Timo Werner. Được biết, tiền đạo người Đức đang được Bayern Munich theo đuổi và "Hùm xám" đang chờ số 11 đáo hạn hợp đồng với Leipzig vào mùa hè sang năm để chiêu mộ. 

Trụ cột bị Bayern dòm ngó, Nagelsmann phản ứng khá bất ngờ - Bóng Đá

 Werner có thể rời Leipzig.

Về phần Die Roten Bullen, họ đang làm mọi cách để giữ chân sát thủ sinh năm 1996 nhưng thiện chí đó không được Werner quan tâm bởi anh hiện chưa hứng thú với việc gia hạn giao kèo mới với đội bóng chủ quản. Đứng trước nguy cơ mất đi trụ cột, Nagelsmann vẫn tỏ ra kiên nhẫn, "bình chân như vại" trả lời phỏng vấn trên TZ:

"Tôi nghĩ cậu ta sẽ giảm thiểu được áp lực nếu sớm đưa ra quyết định. Đó là tinh thần của Werner, tinh thần đội bóng cũng như là tinh thần của HLV. Cậu ta là cầu thủ của tôi nên tất nhiên tôi có kế hoạch cho cậu ta. "

Video Bayern lội ngược dòng trước Leipzig:

Lữ Phong | 14:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục