Trụ cột Bayern háo hức gặp Liverpool đến mức... không ngủ

18:30 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnVào rạng sáng mai 03h00 ngày 20/02 (giờ Việt Nam), Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách tại sân Anfield gặp Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Lá thăm may rủi đã đưa hai ông lớn của bóng đá Châu Âu gặp nhau quá sớm tại vòng knock-out UEFA Champions League. Phong độ của Liverpool trong mùa giải này vô cùng ấn tượng. Còn Bayern Munich lại đang trong giai đoạn thiếu ổn định dưới thời Niko Kovac.

Tuy nhiên, Bayern vừa có cú hích tinh thần khi nhận được tin Kingsley Coman sẵn sàng trở lại để ra sân đối đầu với đại diện nước Anh. Dù trước đó, khả năng ra sân của tiền vệ người Pháp vẫn còn bỏ ngỏ vì dính chấn thương gặp phải trong trận thắng Augsburg hồi cuối tuần rồi.

 - Bóng Đá

Niềm hy vọng trên hàng công của Bayern trong trận đấu đêm nay.

HLV trưởng của Bayern, ông Niko Kovac phát biểu trong buổi họp báo một ngày trước trận đấu:

"Tôi thật sự bất ngờ vì điều này diễn ra quá nhanh. Chúng tôi không nghĩ cậu ta có thể ra sân thi đấu. Chắc có một phép màu nào đó đã giúp chúng tôi. Kingsley háo hức đến mức khiến cậu ta không thể ngủ được. Cậu ta sẽ tham gia cùng toàn đội vào hôm nay và đang trên đường tới đây ngay lúc này."

Coman đang là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của nhà đương kim vô địch Bundesliga. Cầu thủ 22 tuổi này vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 3-2 trước Augsburg vào cuối tuần rồi. Tiền vệ chạy cánh người Pháp có một cú đúp và một pha kiến tạo cho David Alaba ghi bàn.

Tùy vào tình trạng thể lực của mình, Coman sẽ được HLV quyết định cho đá chính hay ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên bất kể thế nào, Jurgen Klopp và các học trò cần cẩn trọng với số 29 của Bayern trong trận đấu rạng sáng mai.

Lữ Phong | 16:25 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục