"Trong tương lai, cầu thủ Chelsea đó có thể đá tiền vệ trung tâm"

09:53 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Pat Nevin dành những lời có cánh cho một ngôi sao của The Blues.

Vừa qua, Chelsea đã có chiến thắng 3-1 trước Brighton trong ngày khai màn Premier League. Trận đấu này, Reece James là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trên sân, và anh đã khiến các khán giả vô cùng phấn khích khi lập một siêu phẩm sút xa vào lưới của các cầu thủ chủ nhà.

Rõ ràng nếu cứ thi đấu như hiện tại, anh sẽ xây chắc vị trí của mình trong đội hình HLV Frank Lampard với tư cách là một hậu vệ phải. Thế nhưng theo cựu danh thủ Pat Nevin, nếu muốn thì cầu thủ này hoàn toàn có thể đá như một tiền vệ trung tâm: "Jorginho sút bóng, Cesar Azpilicueta tăng tốc để băng lên, còn Reece James thì từ tốn tiến lên khu vực giữa sân. Hãy nhìn cái cách cậu ấy làm chủ mọi thứ chỉ trong tích tắc.

Pat Nevin: Reece James can be a midfield colossus for Chelsea - Bóng Đá

Pat Nevin tin rằng Reece James có thể chơi như một tiền vệ trung tâm.

Trong tương lai, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một tiền vệ trung tâm. Và nếu Gareth Southgate muốn, ông ấy có thể làm điều đó ở trong đội hình của Tam sư."

Như đã nói, Reece James đang chơi rất tốt, và anh hoàn toàn đủ sức để trở thành một thần tượng ở Stamford Bridge nếu cứ duy trì hiệu suất hiện tại. Thế nhưng cầu thủ này không chỉ biết ghi điểm với NHM ở trên sân, mà còn bằng những hành động đẹp bên ngoài đường pitch nữa.

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 09:23 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục