"Trong trận đấu, cậu ta trở thành một tay săn bàn thực thụ"

12:06 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những tân binh của Paris Saint-Germain, Abdou Diallo đã dành lời khen cho người đồng đội.

Mùa hè này, Abdou Diallo chính là 1 trong những bản hợp đồng mới của PSG bên cạnh những cái tên đáng chú ý khác như Idrissa Gueye, Ander Herrera hay Pablo Sarabia. Để có được Diallo, nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải chấp nhận trả cho Borussia Dortmund số tiền chuyển nhượng 32 triệu euro và biến hậu vệ người Pháp trở thành chữ ký đắt nhất của PSG ở phiên chợ hè năm nay.

Và ngay khi vừa cập bến "Công viên các hoàng tử", tân binh 23 tuổi đã dành lời khen ngợi cho một cái tên khi Kylian Mbappe được cựu sao Bundesliga đánh giá rất cao. Hiện tại, gã nhà giàu nước Pháp đã thi đấu 2 trận trong mùa giải mới và Mbappe cũng sớm để lại dấu ấn khi bỏ túi 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. Ngay lập tức, Diallo nói về tài năng của "Cậu bé vàng" nước Pháp:

 Diallo đánh giá cao Mbappe.

"Cậu ta cao hơn và nặng hơn, tất nhiên cậu ta trưởng thành hơn nên bây giờ chúng tôi có thể nói mọi điều với cậu ta. Khi tôi còn ở Monaco, cậu ta vẫn còn rất trẻ nhưng vẫn giống vậy."

"Trong trận đấu, cậu ta trở thành một tay săn bàn thực thụ. Cậu ta không hề có những phẩm chất đó khi còn thi đấu cho Monaco dù từng ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng này. Bây giờ, cậu ta sắc bén hơn hẳn."

Video tài năng của Mbappe:

Lữ Phong | 11:25 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục