Trong thế đường cùng, 'nhà vô địch World Cup 2018' muốn đào tẩu sang PSG

16:04 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTTCN tháng 1 vẫn đang mở và PSG đang trong quá trình tìm kiếm một tiền vệ cao to.

Nhiều cầu thủ đã được liên kết với Paris Saint-Germain nhưng cho đến nay, chưa có một thỏa thuận nào được thực hiện. Tuy nhiên, dường như trong thời gian gần đây, có một cầu thủ đamg tìm cách gây sự chú ý với Leonardo - Giám đốc thể thao của PSG. 

Trong cuộc phỏng vấn với Telefoot, tiền vệ người Pháp Steven Nzonzi đã để ngỏ khả năng muốn chuyển đến thi đấu cho đội bóng thủ đô Paris.

"Tôi là người Paris, cả gia đình tôi đang ở Paris. Sẽ thật tuyệt vời cho bất kỳ cầu thủ Paris nào được chơi trong CLB này."

Nzonzi muốn gia nhập PSG - Bóng Đá

 Liệu PSG muốn có sự phục vụ của Nzonzi hay không?

Với chiều cao 1m96, Nzonzi là mẫu cầu thủ phù hợp với yêu cầu mà Leonardo đang tìm kiếm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mặt khác, PSG từng thể hiện sự quan tâm với nhà vô địch World Cup 2018 vào 2 năm trước nhưng không có ký kết nào được diễn ra.  

Tuổi tác sẽ là vấn đề của Nzonzi cho dù anh đáp ứng yêu cầu chiều cao và mang dòng máu Paris. Tuổi 31, điều đó có nghĩa cựu cầu thủ Sevilla không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. 

Hiện tại, Nzonzi đang thuộc biên chế của AS Roma và được cho mượn ở Galatasaray. Thực tế cầu thủ này không có cuộc sống thoải mái tại Thổ Nhĩ Kỳ, cụ thể là vào tháng trước anh bị HLV trưởng Fatih Terim đình chỉ vô thời hạn vì hành vi không thể chấp nhận được trong một buổi tập luyện.

Văn Phi | 15:06 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục