Trọng thần Barca lên tiếng mắng 'kẻ bảo vệ sếp lớn'

08:09 Thứ năm 20/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThêm một thông tin gây sốc về nội bộ đối với các CĐV yêu mến Blaugrana.

Như đã đưa tin, thời gian qua, tình hình nội bộ của Barcelona hết sức bất ổn. Bắt nguồn từ việc BLĐ Blaugrana bổ nhiệm HLV Quique Setien thay cho cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde, hàng loạt sự kiện rối ren nối tiếp nhau nổ ra khiến giới truyền thông và các CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga một phen bàng hoàng.

Trước viễn cảnh đó, chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu cũng từng đăng đàn phủ nhận mọi thứ, cho rằng chẳng có điều gì thiếu minh bạch ở Camp Nou vào lúc này. Trước những lời cáo buộc rằng CLB đang dùng tiền để thuê một công ty PR bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ, sếp lớn Bartomeu dĩ nhiên phủ nhận một cách gắt gao.

Với động thái của chủ tịch Bartomeu, nhà báo Marcal Llorente đến từ tờ Mundo Deportivo đã lên tiếng ủng hộ vị quan chức hàng đầu xứ Catalan. Marcal Llorente tin rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thoả. Tuy nhiên, theo Marca, mọi thứ thậm chí còn bùng nổ dữ dội hơn khi Gerard Pique trả lời những phát biểu của nhà báo Marcal Llorente, chỉ trích Llorente chỉ là một "con rối".

Pique responds to journalist defending Bartomeu: Puppet - Bóng Đá

Pique lại đổ dầu vào lửa.

Rõ ràng, những trọng thần có tiếng nói tại Barca như Gerard Pique đang rất bất mãn với mọi thứ. Hành động thẳng thắn chỉ trích kẻ bênh vực sếp lớn của Pique cho thấy, dường như tình cảnh tại Balugrana đang hỗn loạn mất kiểm soát.

Xem Barca tập luyện:

Minh Trí | 07:39 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục