Trọng tài thiếu bản lĩnh, lãnh đạo SHB Đà Nẵng phàn nàn với giám sát trọng tài

08:28 Thứ hai 29/07/2019

Chủ tịch SHB Đà Nẵng đã phản ứng rất gay gắt với cách điều khiển trận đấu trên SVĐ Hòa Xuân hôm qua.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC tại vòng 18 V-League, tổ trọng tài gồm trọng tài chính Vũ Phúc Hoan, trợ lý Lê Trần Nghĩa, Nguyễn Thành Trung và Đỗ Thành Đệ được BTC giải phân công cầm còi trên SVĐ Hòa Xuân. Ảnh: Khánh Trần.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trọng tài Vũ Phúc Hoan là gương mặt còn khá lạ lẫm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chưa từng điều khiển trận V-League nào trước đó.

 - Bóng Đá

 Chính vì vậy trong hiệp 1, trọng tài Phúc Hoan đã có những tình huống cắt còi khiến BHL hai đội phản ứng rất quyết liệt.

 - Bóng Đá

 Mạnh mẽ nhất là từ phía SHB Đà Nẵng khi trợ lý liên tục phản ứng với những tình huống cắt còi của trọng tài.

 - Bóng Đá

 Trợ lý Việt Thắng hay HLV Lê Huỳnh Đức đều tỏ ra không hài lòng.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Một số tình huống trọng tài thổi khiến cầu thủ chúng tôi rất ức chế. Tình huống không có lỗi gì cả nhưng nhận định rất không chuyên nghiệp. Những tình huống trước mặt của anh ta như phạt góc khi bóng không chạm trúng người cầu thủ chúng tôi. Một vài tình huống khác khiến cầu thủ hai đội đều rất bức xúc, nếu như không kiểm soát tốt thì sẽ vỡ trận đấu. Tôi muốn anh ta (trọng tài Vũ Khắc Hoan - PV) bình tĩnh để điều khiển trận đấu và tập trung vào trận đấu hơn" .Ảnh: Khánh Trần.

 - Bóng Đá

 Vì thế khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Chủ tịch SHB Đà Nẵng là Bùi Xuân Hòa đã đến chỗ của giám sát trọng tài Nguyễn Tấn Hiền phản ứng rất gay gắt. Ảnh: Khánh Trần.

 - Bóng Đá

 Phản ứng gay gắt của ông Bùi Xuân Hòa. Ảnh: Khánh Trần.

 - Bóng Đá

 Không chỉ HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Sài Gòn cũng cho rằng bản lĩnh của trọng tài không tốt, họ cần phải cải thiện bản lĩnh điều khiển các trận đấu sau.

Trọng tài thiếu bản lĩnh, lãnh đạo SHB Đà Nẵng phàn nàn với giám sát trọng tài - Bóng Đá

 Dù vậy, SHB Đà Nẵng cũng giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Sài Gòn FC để qua đó leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. 

Viết Định | 07:40 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục