Trọng tài tặng 3 điểm cho Milan, Inter thua muối mặt trước Roma

05:51 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong khi AC Milan đã có một thắng lợi đầy tranh cãi trước Sassuolo, thì AS Roma đã dễ dàng hạ gục Inter Milan ngay trên sân khách trong lượt trận Serie A đêm qua.

Tại Città del Tricolore, các cầu thủ AC Milan đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trước đội chủ nhà Sassuolo. Thậm chí chỉ sau 11 phút, Sassuolo đã có cơ hội mở tỷ số cho trận đấu khi trên chấm phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Kucka trong vòng cấm. Tuy nhiên Berardi đã có một tình huống sút phạt quá tệ và rất thiếu chính xác.

Trọng tài tặng 3 điểm cho Milan, Inter thua muối mặt trước Roma - Bóng Đá

 

Chỉ sau đó 10 phút, Sassuolo đã phải trải một cái giả rất đắt, khi cũng từ một tình huống đá phạt đến, Bacca đã có được bàn thắng mở tỷ số cho AC Milan. Tuy nhiên xem lại băng ghi hình, dường như tiền đạo bên phía đội khách đã thực hiện pha sút phạt này sai quy cách, khi anh đã 2 lần chạm bóng trước khi đưa bóng vào lưới.

Đây chẳng phải là sai lầm duy nhất từ các trọng tài mà các cầu thủ AC Milan được hưởng lợi. Trong những phút còn lại của trận đấu, có ít nhất 2 tình huống khác mà các cầu thủ Sassuolo hoàn toàn có thể được hưởng phạt đền nếu như các trọng tài bắt 'thẳng tay' hơn. Trước việc liên tục bị xử ép như thế, không gì khó hiểu khi rất nhiều cầu thủ của đội chủ nhà thương xuyên tỏ thái độ trong lúc thi đấu.

Video bàn thắng gây tranh cãi của Bacca

Đáng nói hơn khi bàn thắng có phần sai kỹ thuật của Bacca lại chính là bàn thắng duy nhất trong trận đấu, và cũng là bàn thắng đã giúp AC Milan có thêm được 3 điểm và giữ vững được vị trí thứ 7 của mình trên BXH.

Trong lúc Milan thi đấu xa nhà thì ở thành Milano, Inter đã trải qua một trận đấu đầy sóng gió trước AS Roma. Được dự đoán là sẽ tạo ra một thế trận đôi công, cân bằng trước Bầy Sói nhờ phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, nhưng thực tế tại Giuseppe Meazza lại diễn ra theo một kịch bản rất khác.

Trọng tài tặng 3 điểm cho Milan, Inter thua muối mặt trước Roma - Bóng Đá

 

Ngay từ những phút đầu tiên, AS Roma đã tỏ ra lấn lượt hoàn toàn so với Inter, và bàn thắng mở tỷ số của Nainggolan ở phút 11 càng giúp cho thế trận của đội khác trở nên thuận lợi hơn. Chính tiền vệ người Bỉ là người đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Giallorossi ngay đầu hiệp 2 với một tình huống đi bóng từ giữa sân rất dễ dàng trước khi thực hiện một cú sút bên ngoài vòng cấm mà chẳng gặp phải bất kỳ sự cản trở nào.

Những nỗ lực vùng lên yếu ớt của Inter sau đó chỉ được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số của Icardi ở phút 81, trước khi Perotti ấn định thắng lợi 3-1 cho Bầy Sói vào phút 85 của trận đấu. Với kết quả này, Roma vẫn đang bám đuổi Juventus gắt gao ở vị trí thứ 2, trong khi đó Inter đã để Lazio vượt mặt và rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Trọng tài tặng 3 điểm cho Milan, Inter thua muối mặt trước Roma - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 05:25 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục