Trọng tài suýt "vỡ của quý" vì Boozer đã chính thức giải nghệ

12:05 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnDanny Crawford, một trong những trọng tài tên tuổi nhất NBA đã quyết định dừng sự nghiệp thổi còi của mình.

Mới đây, trang chủ NBA xác nhận Danny Crawford đã quyết định dừng sự nghiệp trọng tài sau 32 mùa giải gắn bó với giải bóng rổ danh giá nhất hành tinh.

nba

 Danny Crawford, một trong những trọng tài tên tuổi nhất NBA đã quyết định dừng sự nghiệp thổi còi của mình.

Trong suốt 32 mùa giải phục vụ tại NBA, vị trọng tài 63 tuổi này có đến 23 lần bắt chính ở NBA Finals. Trận cuối cùng mà Danny Crawford góp mặt dưới cương vị trọng tài NBA là ở game 5 của trận chung kết giữa Golden State Warriors với Cleveland Cavaliers diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất mà trọng tài 63 tuổi này từng gặp ở NBA có lẽ là trong trận đấu giữa Chicago Bulls và Dallas hồi năm 2013. Theo đó, do quá phấn khích sau khi giúp đội nhà giành điểm, Carlos Boozer của Chicago Bulls đã đấm thẳng vào “vùng nhạy cảm” của Danny Crawford khiến ông vô cùng đau điếng. Ở tình huống này, Carlos Boozer không cố ý “ra đòn” với trọng tài Danny Crawford mà chỉ là tai nạn ngoài ý muốn.

Được biết, sự nghiệp của ông Crawford kéo dài trong khoảng 43 năm, bao gồm cả thời gian làm việc tại CBA (giải bóng rổ Trung Quốc) và các trường đại học.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:10 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục