Trọng tài ngáng chân cầu thủ Nantes bị đình chỉ

06:49 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Pháp đã ra quyết định đình chỉ trọng tài Tony Chapron cho tới khi có thông báo mới sau vụ việc diễn ra vào ngày thứ Hai.

Như đã biết, ở trận đấu giữa PSG với Nantes, trong một tình huống phòng ngự, Diego Carlos phải tăng tốc để bọc lót cho các đồng đội và vô tình khiến trọng tài Tony Chapron té ngã.

Trọng tài ngáng chân cầu thủ Nantes bị đình chỉ - Bóng Đá

 Chiếc thẻ đỏ oan ức của Diego Carlos.

Một điều ít ai ngờ là vị trọng tài người Pháp đã ngồi dậy rồi dùng chân để cản bước chạy của Diego Carlos trước khi rút thẻ vàng thứ 2 dành cho hậu vệ người Brazil. Diego đã có phản ứng quyết liệt và miễn cưỡng rời sân khi trận đấu chỉ còn ít phút là kết thúc.

Rất may chiếc thẻ đỏ ở phút 90 của Diego không ảnh hưởng quá nhiều đến trận đấu. Bởi ngay phút 12, Angel di Maria đã ghi bàn mở tỉ số cho PSG. Đó cũng là kết quả chung cuộc.

Sau trận đấu, trọng tài Chapron thừa nhận rằng ông chỉ vô tình ngáng chân Diego mà thôi, và đã trình bày chi tiết vụ việc trong bản báo cáo gửi đến ủy ban kỷ luật của Ligue 1. Liên đoàn bóng đá Pháp sau đó cũng xóa chiếc thẻ vàng thứ 2 cho hậu vệ Nantes.

Một thông báo từ liên đoàn bóng đá Pháp cho hay: "Sau khi đọc báo cáo bổ sung từ Tony Chapron - người đã xác nhận việc Diego Costa làm ông té ngã là vô ý - ủy ban kỉ luật đã quyết định xóa chiếc thẻ vàng thứ 2 cho cầu thủ này." Như vậy, Diego Carlos sẽ có thể thi đấu với Toulouse ở vòng 21 Ligue 1.

Xem lại tình huống khó đỡ của trọng tài Tony Chapron:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:08 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục