Trọng tài liên tiếp bắt sai ở vòng 18 Ngoại hạng Anh

22:56 Thứ sáu 27/12/2013

Những quyết định sai lầm từ các trọng tài trong loạt trận dịp Boxing Day tối 26/12 khiến nhiều HLV chỉ mong được đối xử công bằng chứ không mong nhận quà.

Đại chiến Man City - Liverpool có thể đã trọn vẹn hơn nếu không có màn "tặng quà" của trọng tài dành cho chủ nhà. Vị vua sân cỏ nhận định sai tình huống Sterling băng xuống, khiến The Reds mất oan một bàn thắng.

Sterling không rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài nhận định sai.

"Những quyết định thiếu chính xác của trọng tài đã làm hỏng cả trận đấu. Hy vọng là sẽ không có một ông trọng tài vùng Manchester nào thổi còi một trận Manchester - Liverpool nữa", HLV Brendan Rodgers của Liverpool uất ức chỉ trích sau trận.

Một chiến lược gia khác, Mark Hughes cũng phẫn nộ với các trọng tài sau loạt đấu tối qua, thậm chí ở mức độ căng thẳng hơn khi ném áo khoác lên trời. Stoke City của Hughes dẫn trước Newcastle một bàn trước khi hai cầu thủ Whelan và Wilson phải nhận thẻ đỏ rời sân. "Chích chòe" sau đó thắng ngược 5-1 trong khi Hughes bị truất quyền chỉ đạo.

"Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu nhưng rồi trọng tài Atkinson đưa ra hàng loạt quyết định sai lầm khiến Stoke bại trận", Hughes cáo buộc.

HLV Stoke City - Mark Hughes không giữ nổi bình tĩnh.

Ngoài những màn "tặng quà" từ trọng tài, vòng 18 Premier League còn chứng kiến những món quà từ cầu thủ đối phương. Trong cuộc đọ sức giữa Hull City và Man Utd, bàn thắng quyết định được ghi từ pha phản lưới nhà của Chester phút 66.

Chester xuất thân từ đội trẻ Quỷ đỏ và từng có hợp đồng thi đấu 4 năm tại Old Traffford. "Nhờ" trung vệ 24 tuổi này, đoàn quân của David Moyes giành chiến thắng kịch tính 3-2 sau khi bị đội chủ nhà dẫn trước hai bàn.

HLV Steve Bruce tức giận khi Hull City bị thua ngược 2-3.
Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục