"Trọng tài không dám rút thẻ, ưu ái Malaysia"

09:12 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước sức ép quá lớn từ sân Bukit Jalil, trọng tài đã có phần nương tay với các cầu thủ Malaysia, theo quan điểm của chuyên gia Triệu Quang Hà.

Tuyển Việt Nam đã thi đấu dưới sức ép vô cùng lớn trên sân Bukit Jalil. Dù có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không thể bảo toàn được chiến thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Trận này, các cầu thủ Malaysia không ngại va chạm để giảm thiếu tối đa sức công phá của tuyển Việt Nam. Thực tế thì nhiều lần, những Quang Hải, Trọng Hoàng hay  Văn Đức đã phải nằm sân nhưng rất ít tình huống được trọng tài chính xử lý triệt để.

 Các cầu thủ Malaysia đá rắn.

Chia sẻ về điều này, chuyên gia Triệu Quang Hà nhận định: "Những trận đấu căng thẳng thế này, trọng tài thường sẽ có những quyết định nghiêng về phía chủ nhà nhiều hơn. Đó là lợi thế không nhỏ của Malaysia.

Biết được các cầu thủ Việt Nam sở hữu kỹ thuật khéo léo, rê dắt bóng tốt nên họ phải phạm lỗi để hạn chế điểm mạnh của Việt Nam. Sức ép lớn khiến học trò không dám rút nhiều thẻ phạt dành cho Malaysia."

Video tài năng của Quang Hải:

Tiểu Lam | 08:34 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục