Trọng tài giúp Ronaldo thoát án treo giò?

16:58 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnPhút thứ 32 trong trận đấu với Sevilla, Ronaldo đã ‘tặng’ cho hậu vệ Clement Lenglet bên phía đối thủ 1 cái tát nhưng lại không phải nhận bất cứ hình phạt nào.

Cristiano Ronaldo một lần nữa là tâm điểm của sự chú ý trong chiến thắng 4-1 mới đây của Real Madrid trước Sevilla tại vòng 37 La Liga. Tiếp tục gieo sầu cho hàng thủ Sevilla bằng một cú đúp bàn thắng, Ronaldo cũng đã chính thức cán mốc 400 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia trong các trận đấu chính thức.

Trọng tài giúp Ronaldo thoát án treo giò? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những mặt tối mà cựu chân sút Man United phơi bày trước ống kính máy quay. Ở phút thứ 32 của trận đấu, khi Real Madrid đang dẫn trước với tỉ số 2-0, trong 1 pha tranh chấp bóng, Ronaldo đã thẳng tay tát vào mặt hậu vệ Clement Lenglet bên phía đối thủ. Mặc dù vị trọng tài chính đứng khá gần khu vực xảy ra va chạm, ông không có bất cứ động thái nào, thậm chí không có 1 lời nhắc nhở.

Điều đáng nói là chỉ cần nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng nữa, Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo do đã nhận đủ số thẻ. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, khiến nhiều người tự hỏi không rõ liệu có phải các vị trọng tài đang ‘hậu thuẫn’ Ronaldo và các đồng đội trên đường đến chức vô địch La Liga mùa này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:35 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục