Trọng tài giúp Man Utd toàn thắng Derby lại 'trợ giúp' Quỷ Đỏ

14:23 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnLĐBĐ Anh (FA) đã bổ nhiệm trọng tài Martin Atkinson sẽ là người cầm còi trong trận Derby thành Manchester vào rạng sáng ngày 28/4 tới.

Lật lại quá khứ, trọng tài Atkinson luôn mang lại rất nhiều may mắn cho Quỷ Đỏ trong các trận Derby. Cụ thể trong 3 lần mà Atkinson bắt chính ở các trận Derby thành Manchester, thì Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng trong cả 3 lần.

Trọng tài giúp Man Utd toàn thắng Derby lại 'trợ giúp' Quỷ Đỏ - Bóng Đá

 

Liệu trong lần cầm còi sắp tới tại Etihad, ông Atkinson sẽ lại 'hỗ trợ' cho Quỷ Đỏ? Nếu để xảy ra bất cứ sai sót nào trong trận đấu này, vị trọng tài 45 tuổi này có khả năng sẽ phải hứng chịu gạch đá từ dư luận, khi đây sẽ là một trận đấu có tính chất rất quan trọng đối với cả 2 đội bóng.

Cụ thể vào thời điểm hiện tại, cả Man City và Man Utd đều đang cạnh tranh rất gắt gao cho một suất tham dự Champions League mùa sau. Hiện khoảng cách giữa 2 đội cũng chỉ đang là 1 điểm trên BXH.

Xét về phong độ, cả 2 đội lúc này là khá tương đồng. Nếu Man City đã từng giành 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, thì Quỷ Đỏ cũng đã toàn thắng trong cả 3 trận. Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm rằng Man Utd cũng đang sở hữu chuỗi 23 trận liên tiếp không thua trên tất cả các mặt trận.

Video diễn biến trận lượt đi

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:55 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục