'Trọng tài đã khiến Arsenal mất 3 điểm sau hai trận đấu'

18:32 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Matteo Guendouzi đã có những lời chia sẻ chân thành về những gì xảy ra với Arsenal trong hơn một tuần qua.

Ngôi sao trẻ người Pháp đã gây rắc rối với pha phạm lỗi thô thiển với tiền đạo Wilfried Zaha ở những giây cuối cùng của trận đấu. Tình huống đó khiến cầu thủ hai bên lao vào nhau và chỉ kết thúc bằng việc trọng tài Martin Atkinson dành tặng tấm thẻ vàng cho chàng trai tóc xù.

Sau trận đấu, Matteo Guendouzi lập tức đăng đàn để nói về pha bóng xấu chơi của mình. Anh chia sẻ (theo trang chủ Arsenal): "Tôi phải phạm lỗi với Zaha lúc cuối, nếu không anh ấy sẽ tự mình băng thẳng đến khung thành. Tôi là người phòng ngự cuối cùng nhưng lại cách xa khung thành và phải làm thế".

Sau đó, cựu cầu thủ FC Lorient cũng nói thêm về công nghệ VAR ở tình huống Sokratis bị từ chối bàn thắng: "Tôi không chắc chắn những gì đã xảy ra với bàn thắng bị khước từ của chúng tôi. Nó giống như điều đã xảy ra hôm thứ Hai tuần trước tại Sheffield [United].

 - Bóng Đá

 Hai tình huống mà Guendouzi nhắc tới ở trận thua Sheffield.

Trọng tài chính đã không kiểm tra công nghệ VAR với các tình huống của Sokratis và Saka. Nhưng lần này ông ấy xem xét lại và nó gây bất lợi cho chúng tôi. Tôi đã nhìn thấy nó một lần nữa nhưng chúng tôi mất hai điểm vì ngày hôm nay và một điểm tại Sheffield cũng vậy".

Arsenal chỉ giành được 5 điểm sau 4 trận gần nhất tại Premier League, thành tích tệ hại này khiến họ bị hất văng khỏi nhóm dự Champions League, nơi mà những Man City, Liverpool, Chelsea hay Leicester City đang đạt phong độ ổn định bằng các chiến thắng quan trọng.

Xem Ozil thể hiện kỹ năng trên sân tập:

Trung Quân | 11:55 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục