Trọng tài cũng phải cảnh giác với Jadon Sancho

21:22 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho là một trong những ngôi sao trẻ tài năng nhất hiện nay.

 

Jadon Sancho - Hàng hot châu Âu

Jadon Sancho đang có những bước tiến vững chắc kể từ khi chia tay Man City gia nhập Dortmund. Hiện tại, Sancho đang từng bước khẳng định tên tuổi và đã được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chú ý.

Mới nhất, Ovidiu Hategan - trọng tài người Romania, đã tiết lộ sự cảnh giác của ông dành cho Sancho, bởi sự xuất sắc và cách di chuyển rất khác biệt của cầu thủ này.

Trọng tài cũng phải cảnh giác với Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho khiến trọng tài phải cảnh giác.

Cụ thể, trong bộ phim tài liệu mới do Liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA phát hành, trọng tài Ovidiu Hategan cho hay: "Tôi thấy Dortmund có một cầu thủ chạy cánh phải đến từ Anh rất xuất sắc.

Trong các tình huống một đấu một với các hậu vệ, cậu ấy luôn biết cách tạo ra vấn đề cho họ. Khi cậu ấy có bóng, tôi luôn di chuyển theo hướng chéo sân về phía bên phải của mình.

Tôi đã phải thay đổi hướng di chuyển và hướng về vòng cấm nhiều hơn, bởi lẽ tôi biết, khi cậu ấy có bóng, sẽ rất dễ có chuyện gì đó xảy ra."

Ovidiu Hategan là trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Dortmund và Barcelona ở Champions League mùa trước. Ông đã quyết định thổi phạt đền cho Dortmund, sau khi Sancho bị Nelson Semedo phạm lỗi trong vòng cấm.

Ông khẳng định: "Đó là một tình huống phạm lỗi 100%. Một pha phạm lỗi quá rõ ràng và tôi đưa ra quyết định không hề do dự một chút nào."

Tiểu Lam | 20:24 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục