Trọng tài chính trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras là ai?

13:30 Thứ bảy 27/05/2017

Danh tính vị trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras đã được tiết lộ.

Theo đó, ông Mohammed Hassan, người UAE, đã được chỉ định là trọng tài chính trong trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras. Đây là trận đấu đầu tiên tại U20 World Cup mà quốc tịch của trọng tài cùng châu lục với một trong hai đội bóng (UAE và Việt Nam cùng thuộc Châu Á).

 - Bóng Đá

Trọng tài Hassan rút thẻ đỏ với Martinez (số 9).

Trọng tài Mohamme Hassan chính là người đầu tiên được trải nghiệm công nghệ xem lại video (VAR) tại U20 World Cup trong trận đấu giữa U20 Argentina và U20 Anh. Vị trọng tài 37 tuổi này đã rút thẻ đỏ với Lautaro Martinez (U20 Argentina) sau khi nhận được sự hỗ trợ của những người đồng nghiệp ngồi trước màn hình trong cabin.

Ông Mohamme Hassan nổi tiếng là một người nghiêm khắc. Ông từng rút ra 190 thẻ vàng, 14 thẻ đỏ sau 60 trận bắt chính tại các giải đấu tầm Châu lục và Thế giới (theo Worldreferee.com). Trong quá khứ, các đội tuyển và câu lạc bộ của Việt Nam đều không có kỉ niệm đẹp với vị vua áo đen này. Trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc tại giải U19 Vô địch Châu Á năm 2015, các cầu thủ trẻ của chúng ta nhận thất bại với 6 bàn thua trắng, nhận 2 thẻ vàng và bị phạt 1 quả penaty bởi ông Hassan.

 - Bóng Đá

Trọng tài Mohammed Hassan. 

Ở giải đấu cấp câu lạc bộ, ông Hassan từng bắt chính hai trận đấu có sự góp mặt của Sông Lam Nghệ An tại AFC Cup. Trong hai trận đấu đó, đại diện của Việt Nam phải nhận 7 chiếc thẻ vàng, giành chiến thắng 1 trận và thua trận còn lại.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không gặp may với các vị vua áo đen tại hai trận đầu tiên. Đội bóng của chúng ta đã bị cướp một quả Penaty khá rõ ràng trong trận đấu với U20 New Zealand và phải nhận một thẻ đỏ ở cuộc đối đầu với U20 Pháp. Các cầu thủ trẻ của chúng ta cần phải thận trọng hơn trong những pha vào bóng nếu không muốn nhận những chiếc thẻ từ vị trọng tài nghiêm khắc người UAE này. 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 12:00 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục