Trọng tài chính bị SHB Đà Nẵng vây trên sân Hòa Xuân

20:40 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi công nhận bàn gỡ hòa cho XSKT Cần Thơ, trọng tài Trần Trung Hiếu đã bị các cầu thủ chủ nhà phản ứng dữ dội.

Phút 69, khi Wander Luiz có pha ngã người móc bóng tung lưới thủ thành Thanh Bình và trọng tài chính Trần Trung Hiếu chỉ tay về phía vòng tròn giữa sân công nhận bàn gỡ hòa cho đoàn quân HLV Đinh Hồng Vinh.

 - Bóng Đá

 

Ngay lập tức, các cầu thủ chủ nhà đã phản ứng quyết liệt với vị "vua áo đen" này khi cho rằng tiền đạo XSKT Cần Thơ đã phạm lỗi với thủ môn Thanh Bình ở pha chanh chấp trước đó, những cái đầu nóng các học trò HLV Minh Phương khiến trận đấu bị gián đoạn khoảng 5 phút, nhưng trọng tài chính vẫn quyết bảo lưu quan điểm của mình. Sau đó, BHL SHB Đà Nẵng đã yêu cầu tất cả quay trở lại sân thi đấu để khỏi bị vỡ trận.

Rất may cho SHB Đà Nẵng là Hoàng Vissai phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau đó ít phút đã giúp đội chủ nhà có được 2 bàn thắng liên tiếp do công của Diogo và Merlo, để qua đó ấn định tỉ số 4-2 cho thầy trò HLV Minh Phương.

Trong phòng họp báo, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tỏ ra rất bình thản với cách cầm còi của tổ trọng tài. Ông cho rằng đã tham gia cuộc chơi thì phải chấp nhận: "Khi tham gia cuộc chơi thì phải chấp nhận mọi quyết định của trọng tài chính. Nếu hôm nay SHB Đà Nẵng phải nhận thất bại thì ông cũng không khiếu nại về tình huống ấy, mọi việc hãy để BTC xem xét."

"Có thể chúng tôi sai lầm, cũng có thể trọng tài sai lầm, đó mới chính là bóng đá. Còn việc còn lại là của BTC, tôi không bàn về vấn đề này.”

 - Bóng Đá

 

Về phía HLV Đinh Hồng Vinh, nhà cầm quân này cũng xin không bàn luận về tình huống này: “Diễn biến trên sân tôi không có ý kiến nhiều, kết quả phần thắng đã nghiêng về phía SHB Đà Nẵng. Tôi xin chúc mừng thầy trò Minh Phương với chiến thắng trước Cần Thơ ngày hôm nay

Với chiến thắng trước XSKT Cần Thơ, SHB Đà Nẵng đã giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia 2018 để gặp SLNA.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 20:15 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục