Trọng tài bắt chung kết khen lấy, khen để U23 Việt Nam

17:33 Thứ sáu 02/02/2018 | 2

TinTheThao.com.vnVị trọng tài cầm còi trận chung kết dành nhiều lời khen cho U23 Việt Nam sau thất bại trước U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam đã kết thúc chiến dịch VCK U23 châu Á với thành tích không thể tuyệt vời hơn khi giành được vị trí Á quân và chỉ để thua đáng tiếc nhà vô địch U23 Uzbekistan ở phút thứ 119. Chính vì thế, chính trọng tài điều khiển trận chung kết U23 châu Á cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các học trò HLV HLV Park Hang Seo.

Trọng tài bắt chung kết: U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trong tim NHM - Bóng Đá

 Trọng tài chính giành nhiều lời khen cho U23 Việt Nam.

Chia sẻ trên trang cá nhân, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf khẳng định: "Một trận cầu quá tuyệt vời. Chúc mừng Uzbekistan đã giành được chiến thắng. Việt Nam nên ngẩng cao đầu với màn thể hiện của họ. Với khả năng hạ gục các ông lớn ở giải đấu này, các bạn đã chiến thắng trái tim NHM. Những cầu thủ hôm nay sẽ là một phần của thế hệ vàng tương lai."

Trọng tài Ahmed Abu đã điều khiển trận chung kết U23 châu Á đầy công tâm và thuyết phục. Ông cho thấy sự tỉnh táo và chính xác trong nhiều thời khắc gay cấn và nghẹt thở. Trước đó, Ahmed Abu cũng là người cầm còi trận đấu U23 Việt Nam hòa U23 Sirya kịch tính ở vòng bảng.

Video tổng hợp diễn biến trận chung kết:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:54 02/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục