Trọng tài "ám" Mourinho tiếp tục bắt chính trận Man Utd

11:33 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTrọng tài Craig Pawson, người từng truất quyền chỉ đạo Mourinho sẽ tiếp tục cầm còi trong cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Mới đây, BTC Premier League tiếp tục chỉ định trọng tài Craig Pawson bắt chính trận Man Utd tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 12 vào cuối tuần này. Vị vua áo đen này là người đã để lại thiện cảm không tốt với NHM Man Utd khi từng "gây thù chuốc oán" với HLV Mourinho.

Trọng tài

 Trọng tài Craig Pawon.

Trước đó, ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu giữa Man Utd và Southampton ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, trọng tài chính Craig Pawson bất ngờ tạm dừng trận đấu sau khi nhận được tín hiệu từ trợ lí ngoài đường pitch. Theo Daily Mail, trọng tài Craig Pawson đã quyết định truất quyền chỉ đạo và yêu cầu HLV Mourinho lên khán đài sau khi hành vi xô đẩy trọng tài thứ 4 Mike Jones khi chỉ đạo các học trò.

Sau đó nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã khẳng định mình hoàn toàn vô tội và không hề hay biết lý do bị "ăn thẻ đỏ". Còn cựu đội trưởng của Man Utd, Bryan Robson gọi việc HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo là một trò đùa: "Khi tôi theo dõi trên TV, tôi nghĩ hoàn toàn đó là một trò đùa. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu ông ấy tiếp tục bị cấm chỉ đạo. Tôi nghĩ rằng các trọng tài đã quá mạnh tay khi yêu cầu ông ấy lên khán đài."

Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 2 trên BXH với 23 điểm kém 8 điểm so với đội đầu bảng Man City. Họ cần phải giành 3 điểm trước Newcastle để tiếp tục bám đuổi "gã hàng xóm", đồng thời không để Chelsea và Tottenham có cơ hội vượt mặt. 

Được biết, Craig Pawson cũng là nỗi ám ảnh của các trung vệ bởi những chiếc thẻ đỏ rất nặng tay mà trung vệ Shokdan Mustafi (Arsenal) và Gary Cahill (Chelsea) đã từng là nạn nhân.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục