"Trọng tài Al Kaf đã khước từ bàn thắng hợp lệ của ĐT Việt Nam'

20:22 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của BLV Quang Huy khi nhắc về bàn thắng bị từ chối của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Thái Lan vừa qua.

Sau trận hoà không bàn thắng giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 19/11 vừa qua, dư luận Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối với tình huống trọng tài chính Ahmed Al Kaf đã từ chối 1 bàn thắng của đội nhà.

Pha bóng diễn ra ở phút thứ 31, Bùi Tiến Dũng đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới của thủ thành Kawin Thamsatchanan. Tuy nhiên vị vua áo đen người Oman lại cho rằng Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với Kawin trước khi "Tư Dũng" ghi bàn và khước từ bàn thắng của ĐT Việt Nam.

 Pha bóng dẫn đến bàn thắng bị khước từ của ĐT Việt Nam.

Nhắc lại tình huống đáng tiếc đó, BLV Quang Huy cho biết: "Khi tường thuật trận đấu ĐT Việt Nam gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình, tôi và anh Ngô Quang Tùng lập tức khẳng định trọng tài Al Kaf đã tước đi của chúng ta 1 bàn thắng hợp lệ.

Ở tình huống đó, Văn Hậu bật lên theo phương thẳng đứng sau quả phạt góc của Quang Hải, Kawin không phán đoán được đường bóng nên thất thế và ngã xuống trong sự bất lực. Nói cách khác thủ môn Thái Lan không phạm lỗi với Văn Hậu thì thôi chứ làm gì có chuyện cầu thủ Việt Nam cản đối phương.

Tôi đã định không bình luận gì thêm nhưng thấy mọi người bàn tán nhiều về 1 số bức ảnh mà có vẻ như Văn Hậu đã phạm lỗi với Kawin. Cảm giác ban đầu là hình như có gì đó sai sai khiến tôi tua đi tua lại hàng chục lần pha bóng đầy nhạy cảm này, trong đó có cả việc tham khảo các góc máy lẻ phía sau cầu môn."

Đăng Huy | 16:51 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục