Trọng tài AFC chỉ lý do hậu vệ Mã đánh nguội Công Phượng vẫn thoát thẻ đỏ

22:59 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnShahrul Saad bên phía Malaysia xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, theo giảng viên trọng tài cấp AFC Đoàn Phú Tấn.

Công Phượng đã có một trận đấu "tả xung hữu đột" trước hàng thủ Malaysia và thực sự đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đối phương. Chính vì thế, sau khi ghi bàn mở tỷ số, Công Phượng liên tục nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt từ hàng thủ Malaysia.

Trọng tài AFC chỉ ra lý do hậu vệ Mã đánh nguội Công Phượng vẫn thoát thẻ đỏ - Bóng Đá

 Công Phượng nằm sân đau đớn. Ảnh Internet.

Phút 71, trong pha bóng ở sát đường biên ngang khung thành Malaysia, Công Phượng đã nằm vật ra sân đau đớn sau tình huống va chạm với hậu vệ Shahrul Saad bên phía Malaysia. Pha quay chậm cho thấy, Shahrul Saad đã có hành vi đánh nguội khi giật cùi chỏ vào ngực Công Phượng.

Nhận định về tình huống này, giảng viên trọng tài cấp AFC Đoàn Phú Tấn khẳng định: "Đó không thể là quả penalty cho Việt Nam bởi bóng đã đi hết đường biên ngang. Tuy nhiên, hậu vệ Malaysia xứng đáng nhận thẻ đỏ vì hành động xấu chơi.

Tuy vậy, cũng không thể trách trọng tài chính bởi ông ấy đứng ở vị trí không thể quan sát được. Hãy trách trợ lý trọng tài khi không theo kịp diễn biến. Có cảm giác như ông ấy không sẵn sàng và không hỗ trợ được đồng nghiệp."

Tiểu Lam | 22:23 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục