"Trọng pháo" trở lại, Real buông lời cảnh báo Levante!

14:05 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnThời điểm mà Los Blancos cần tất cả những hảo thủ trong đội hình khoẻ mạnh.

Sau 1 tuần nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2020, La Liga sẽ chính thức trở lại với những cuộc đụng độ hấp dẫn ở vòng 4. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ chạm trán Levante, đối thủ không xứng tầm nhưng luôn là một ẩn số bất ngờ, nếu thầy trò HLV Zinedine Zidane tỏ ra lơi lỏng. Trải qua 3 trận đấu đầu mùa, Los Blancos mới chỉ có 5 điểm. Đoàn quân Kền kền trắng cần phải mau chóng bứt tốc mạnh mẽ nếu không muốn bị Atletico Madrid và Barcelona vượt mặt.

Trước cuộc đấu Levante, tình hình nhân sự là điều khiến HLV Zidane lo lắng nhất. Vị chiến lược gia 47 tuổi mong mỏi những hảo thủ tốt nhất trong đội hình có thể quay trở lại, góp phần giúp cho sức mạnh tấn công lẫn luân chuyển bóng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm khởi sắc. Trong số đó, Eden Hazard và Luka Jovic chính là hai cái tên được HLV Zidane chờ đón hàng đầu. Mới đây, trang chủ đội tuyển Serbia tuyên bố tiền đạo Luka Jovic dính chấn thương khi đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia khiến BLĐ Real rất lo lắng.

Tuy nhiên, theo AS, Luka Jovic đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid, sẵn sàng ra sân gặp Levante vào ngày 14/9 sắp tới. Cùng với Jovic, James Rodriguez cũng là gương mặt được chờ đợi sẽ có được thể trạng và phong độ tốt nhất trước cuộc đấu cuối tuần này.

Real Madrid: Luka Jovic could take the field against Levante - Bóng Đá

Jovic sẵn sàng trở lại.

Dù chưa đóng góp bàn thắng nào cho Real Madrid ở La Liga mùa này, tuy nhiên BLĐ Los Blancos vẫn tin tưởng Jovic sẽ sớm toả sáng trong thời gian tới.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 13:20 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục