Trọng pháo trở lại, Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào trước Rennes?

14:24 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ có cuộc tiếp đón Rennes trên sân nhà Emirates ở trận đấu lượt về vòng 16 đội trong khuôn khổ Europa League rạng sáng thứ năm tới đây.

Pháo thủ đã phải đón nhận một thất bại bất ngờ với tỷ số 3-1 ở trận lượt đi trên đất Pháp. Và trận đấu tới đây ở thánh địa Emirates – nơi họ vừa chặn đứng mạch bất bại của Manchester United với chiến thắng 2-0, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ có được cuộc lội ngược dòng như những gì đã làm được ở vòng 32 đội trước BATE.

Bernd Leno đang có một phong độ cao và điển hình là màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu với Quỷ đỏ cuối tuần qua. Tuy nhiên , thủ thành người Đức có khả năng sẽ phải ngồi dự bị bởi huấn luyện viên Unai Emery muốn tận dụng kinh nghiệm của Petr Cech cho đấu trường châu Âu.

Trọng pháo trở lại, Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào trước Rennes? - Bóng Đá

 Bernd Leno đang khiến người hâm một liên tưởng tới huyền thoại Jens Lehmann.

Với việc trung vệ Sokratis phải chịu án treo giò vì tấm thẻ đỏ ở trận đấu lượt đi, Nacho Monreal có thể sẽ là người thay thế trung vệ người Hy Lạp để phối hợp cùng Sholodran Mustafi và Laurent Koscielny trở thành chốt chặn trước khung thành của Cech.  

Ở hai hành lang cánh, Ainsley Maitland-Niles và Sead Kolasinac chắc chắn vẫn sẽ được tin tưởng sau những màn thể hiện tốt trong trận đấu với United. Maitland-Niles đã có một trận đấu xuất sắc và khóa chặt được các ngòi nổ bên phía Quỷ đỏ.

Ở phía đối diện, Kolasinac vẫn luôn là một mũi khoan hỗ trợ rất tốt cho mặt trận tấn công. Tuy nhiên anh sẽ rất cần phải để phòng sự nguy hiểm của tài năng trẻ Ismaila Sarr của Rennes-người cũng đã có một bàn thắng ở trận lượt đi.

Ở khu trung tuyến, cặp đôi đang chơi rất ăn ý với nhau là Granit Xhaka và Aaron Ramsey sẽ tiếp tục là sự lựa chọn của Emery. Trong khi đó Lucas Torreira cũng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát sau khi vắng mặt ở trận đấu với Quỷ đỏ vì án treo giò và sẽ bổ sung thêm chất thép cho hàng tiền vệ của đội chủ sân Emirates.

Trọng pháo trở lại, Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào trước Rennes? - Bóng Đá

 Phong độ của hai trọng pháo này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của Arsenal.

Lĩnh xướng hàng công sẽ là cặp đôi sát thủ đang có phong độ cao Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette cùng với Mesut Ozil thi đấu phía sau với vai trò của một số 10. Lacazette rất may mắn khi vừa được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xóa án phạt treo giò vì tấm thẻ đỏ anh phải nhận ở trận lượt đi vòng 32 đội với BATE.

Đội hình dự kiến của Arsenal: Leno, Mustafi, Koscielny, Monreal, Maitland-Niles, Xhaka, Ramsey, Kolasinac, Ozil, Aubameyang, Lacazette.

Nguyễn Trần Kiên | 13:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục