Trọng pháo ĐT Việt Nam lên tiếng về chấn thương ở trận gặp Thanh Hoá

06:46 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lên tiếng về chấn thương gặp phải trong trận gặp Thanh Hoá tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Kết thúc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, B.Bình Dương đã vượt qua Thanh Hoá để giành vé dự vòng Tứ kết nhờ vào bàn thắng duy nhất của Hồ Tấn Tài. Tuy nhiên, những người đội bóng đất Thủ vẫn còn 1 điều phải lo lắng đó chính là chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Trọng pháo ĐT Việt Nam lên tiếng về chấn thương ở trận gặp Thanh Hoá - Bóng Đá

Tiến Linh tái phát chấn thương trong trận đấu gặp CLB Thanh Hoá tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Theo đó, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã bị đau ở giữa trận đấu và phải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ. Tuy nhiên anh vẫn có thể thi đấu tiếp cho đến khi trận đấu khép lại. Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Tiến Linh đã trải lòng về tình hình chấn thương hiện tại: "Thực ra tôi chỉ bị tái phát vết thương ở phần cơ đùi bên phải.

Đây là chấn thương mà tôi đã mắc phải kể từ sau SEA Games 30. Chỉ cần thi đấu với cường độ cao, quá tải hoặc xử lý một pha bóng khó, rướn người quá sức thì sẽ bị đau, có dấu hiệu bị mỏi cơ từ đầu gối lên đùi.

Bác sĩ chữa trị có khuyên tôi nếu bị đau quá thì nên nghỉ ngơi 1 thời gian cho khoẻ hẳn. Tuy nhiên, tôi biết rõ cơ địa của mình, chấn thương không sao cả, tôi vẫn ổn và có thể thi đấu được. Bản thân mình tôi biết cần phải điều chỉnh như thế nào cho hợp lý."

Đăng Huy | 06:06 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục