Trong nỗi chán chường, Harry Kane tiệm cận kỷ lục của tượng đài Man Utd

10:01 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnHarry Kane giờ đây đã không còn cách quá xa so với kỷ lục của tượng đài Manchester United - Paul Scholes tại vòng bảng Champions League.

Harry Kane, cũng như nhiều cầu thủ khác của Tottenham, đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực từ cánh truyền thông sau hàng loạt kết quả không tốt tại Premier League mùa giải năm nay. Điển hình như trong lượt trận vòng 9 cuối tuần qua, Gà Trống tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 1-1 trước Watford ngay trên sân nhà.

Tại Champions League, thầy trò HLV Mauricio Pochettino cũng đã không giành được thắng lợi nào trong 2 vòng đầu tiên, bao gồm có cả thảm bại 2-7 trước Bayern Munich.

Trong cơn khốn khổ, Harry Kane tái lập kỷ lục của tượng đài Man Utd - Bóng Đá

 Harry Kane và các đồng đội tại Tottenham đã phải chịu rất nhiều áp lực trong thời gian qua.

Trong bối cảnh đó trên BT Sport, cựu tiền đạo của Tottenham - Crouch tin rằng tinh thần của những cầu thủ như Kane đang có vấn đề, khi tiền đạo chủ lực của Gà Trống lại "đang thi đấu với nỗi chán chường lớn nhất."

Như để phản biện lại tất cả những chỉ trích phải nhận trong thời gian qua, Harry Kane và các đồng đội đã trút toàn bộ dồn nén bấy lâu lên FK Crvena Zvezda đêm qua để đổi lại thắng lợi 5-0 hủy diệt tại London.

Bản thân Harry Kane đã có một cú đúp trong trận đấu này, qua đó nâng tổng số bàn thắng của tại vòng bảng các kỳ Champions League lên thành 16. Cần biết, chỉ duy nhất Paul Scholes (19 bàn) là cầu thủ Anh duy nhất có thành tích cao hơn.

Video Harry Kane kêu gọi sự đồng lòng của Tottenham

Kỳ Anh | 09:20 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục