Trong ngày thắng hủy diệt, Man City vẫn bị lu mờ bởi Man United

08:55 Thứ năm 08/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United ghi 2 bàn trong 4 phút cuối, giáng một đòn mạnh vào niềm kiêu hãnh của Juventus. Ở đâu đó, Manchester City lại nã vào lưới đối thủ 6 bàn.

Rạng sáng thứ 5 (08/11), Man City hủy diệt Shakhtar Donetsk không thương tiếc trên sân Etihad với 6 bàn không gỡ nhưng Man United mới là đội bóng tạo nên sự chú ý lớn nhất khi đè bẹp Juventus 2-1 ngay trên sân đối thủ hùng mạnh.

 - Bóng Đá

 Man United ngược dòng ấn tượng.

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo ở Champions League cho đội bóng mới là một pha lập công đẳng cấp đầy mẫu mực nhưng cú sút phạt hoàn hảo của Juan Mata và một tình huống đá phản lưới nhà đã mang tới thắng lợi chung cuộc cho Quỷ đỏ.

Một lần nữa chỉ trong thời gian ngắn, Man United cho thấy tinh thần "Sir Alex Ferguson" là như thế nào. Họ chiến đấu ngoan cường, không lùi bước. Cách đó ít ngày, cũng trong tình thế bị dẫn trước, Man United đã ghi 2 bàn để ngược dòng hạ Bournemouth ở vòng 11 Premier League.

Những màn trình diễn như vậy đã mang lại hiệu ứng tích cực cho Man United. Theo đó, có thể khẳng định một điều rằng, bỏ cuộc không có trong từ điển của Man United thời điểm này. 2 bàn thắng trong 4 phút cuối trận gặp Juventus khiến không ít CĐV liên tưởng tới màn trở lại ngoạn mục thắng Bayern Munich 2-1 trong trận chung kết UEFA Champions League năm 1999 của Man United.

Ở đâu đó không xa, đại kình địch Man City phô diễn sức mạnh tuyệt đối khi không cho Shakhtar Donetsk bất kỳ cơ hội nào, thậm chí chỉ là 1 bàn thắng danh dự. Thầy trò HLV Pep Guardiola khẳng định vị thế của kẻ mạnh với những chiến thắng đậm liên tiếp, trước đó, họ vừa hạ Southampton với tỷ số 6-1.

 - Bóng Đá

 Man City lại thắng hủy diệt.

Man United và Man City có màn chạy đà khác nhau trước khi derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này. Nhưng nhìn chung, cả 2 đều thể hiện được khao khát chiến thắng rất mãnh liệt. Với Man United, họ phải chiến đấu khi không còn gì để mất, ngược lại, Man City lấy chiến thắng làm niềm vui.

Rõ ràng, không một ai đám nghĩ Man United sẽ có điểm rời Allianz Arena nhưng Man United đã làm được. Còn Man City, chẳng ai bất ngờ khi họ giã nát Shakhtar Donetsk với một set tennis. Một sự tương phản nhưng cũng cho thấy được tình cảnh hiện tại của 2 đội.

Cuối tuần này, Man United hẳn sẽ bước vào trận derby với tâm thế kẻ chiếu dưới nhưng Man City chắc chắn không dám khinh suất. Vốn dĩ tinh thần đang lên cao, Man United có thể khiến Man City phải ôm hận bất kỳ lúc nào.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 08:03 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục