Trong ngày Man United chết hụt, Premier League tìm thấy "truyền nhân" của Cristiano Ronaldo

23:45 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnBrighton đã có một ngày thi đấu khá xui xẻo trước Manchester United.

 

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 100 trên ĐTQG

Manchester United khởi đầu mùa giải mới bằng một cách tệ hại nhất có thể, với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace. Và sau chiến thắng khá thuyết phục trước Luton Town, phần đông người hâm mộ hy vọng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lấy lại được sự tự tin cần thiết để bước vào trận đấu với Brighton.

Dù phải làm khách, nhưng rõ ràng Quỷ đỏ vẫn ở đẳng cấp cao hơn hẳn đoàn quân của HLV Graham Potter. Hiển nhiên, không ít người cho rằng họ sẽ giành được 3 điểm một cách dễ dàng. Song, Man United lại tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược, thậm chí còn tệ hại hơn so với trận gặp Palace.

Trossard is the first player to hit woodward 3 times since ronaldo - Bóng Đá

 Trossard và đồng đội gây ra nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

Trong một ngày thi đấu bế tắc, Quỷ đỏ đã hoàn toàn bị đội nhà lấn lướt. Và đoàn quân của Solsa chỉ có được thắng lợi đầy may mắn nhờ vào quả penalty gây tranh cãi ở những phút cuối trận. Có thể nói, "cầu thủ" xuất sắc nhất đêm nay bên phía Man United, là... khung thành của họ.

Thống kê từ OptaJoe cho thấy, Leandro Trossard bên phía Brighton đã có đến tổng cộng 3 cú sút đập vào cột dọc hoặc xà ngang. Lần gần nhất có một cầu thủ đạt được thành tích tương tự đã diễn ra vào tháng 10/2006, cũng trong một trận đấu của Man United, nhưng họ đối đầu Newcastle United. Và không ai khác, người gặp vận xui hôm đó chính là Cristiano Ronaldo. 

Huỳnh Phong | 22:47 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục