Trong mắt học trò mới, Mourinho chỉ là "hư danh"

09:22 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnVới Dele Alli, có vẻ như cầu thủ này không phải là một fan của Jose Mourinho.

Vào ngày hôm qua, Tottenham đã bất ngờ thông báo trên trang chủ đội bóng về việc sa thải Pochettino khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng. Đây có lẽ vẫn đang là một cú sốc không hề nhỏ dành cho NHM Gà Trống, khi trước đó 5 tháng, vị chiến lược gia người Argentina đã góp công rất lớn giúp đội bóng lọt vào tận chung kết Champions League.

Nhưng bất ngờ mà lãnh đạo Tottenham mang đến cho NHM chẳng dừng lại ở đó, khi cách đây vài giờ, đội bóng Bắc London đã chính thức bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của Man Utd - Jose Mourinho đảm nhận vị trí mà Pochettino để lại. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 3 năm rưỡi, và Người Đặc Biệt sẽ dẫn Tottenham đến hết mùa giải 2022/23.

Trong mắt học trò mới, Mourinho chỉ là

Dele Alli từng không phải là fan của Mourinho.

Với những danh hiệu mà Mourinho đã mang về cho Porto, Inter, Chelsea, Real Madrid và Man Utd, rõ ràng lành đạo Tottenham hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng Người Đặc Biệt sẽ giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn, thậm chí là chấm dứt cơn khát danh hiệu trong tương lai gần.

Vậy liệu những cầu thủ tại Bắc London có đồng ý với quan điểm này? Hiện vẫn chưa có nhiều phát biểu chính thức được đưa ra, nhưng nếu lật lại quá khứ, có lẽ Dele Alli không phải là một fan của chiến lược gia người Bồ.

Cụ thể trong một đoạn chia sẻ vào năm 2012, tiền vệ của Tottenham đã viết: "Chắc là tôi không phải là người duy nhất nghĩ rằng tài năng của Mourinho đang được thổi phồng. Ông ta trông giống như một HLV rất tệ và khá mừng là tôi sẽ không bao giờ phải làm việc với ông ta nữa."

Không biết liệu rằng sau hơn 6 năm, Dele Alli đã có những cái nhìn khác hơn về Mourinho hay chưa.

Mourinho rất thành công ở Porto:

Kỳ Anh | 08:40 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục