"Trong lúc khán đài im ắng, tôi đã nghĩ: Ủa mình làm gì vậy ta?"

08:00 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Barcelona hồn nhiên chia sẻ cảm xúc sau khi hạ gục Inter Milan khỏi Champions League.

Trận cầu tâm điểm ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League giữa Inter Milan và Barcelona đánh dấu màn trình diễn vô cùng ấn tượng đến từ chân sút trẻ gốc Guinea-Bissau, Ansu Fati. Dù chỉ được tung vào sân trong những phút cuối hiệp hai, thế nhưng tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã khiến cầu trường San Siro như chết lặng bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, qua đó chính thức khép lại hy vọng đi tiếp của đội chủ nhà.

Có thể nói Fati là một trong những nhân tố gây bất ngờ rất lớn đối với bóng đá châu Âu trong mùa giải hiện tại. Hầu hết những lần được trao cơ hội góp mặt trong đội hình chính thức, tiền đạo 17 tuổi luôn biết cách chứng tỏ bản thân và để lại nhiều cảm tình với NHM cũng như ban lãnh đạo.

Ansu Fati: When I scored it was silent & I thought 'what have I done?' - Bóng Đá

 Fati đã chấm dứt giấc mơ đi tiếp của Inter.

Chia sẻ cảm nghĩ về bàn thắng vừa rồi với Barca TV sau trận đấu. Fati cho biết:

"Họ vừa nói với tôi rằng tôi đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Champions League. Tôi rất hạnh phúc với pha lập công này. Đó là một giấc mơ, mọi thứ dường như đang diễn ra rất nhanh, bây giờ tôi chỉ cảm thấy tự hào và học hỏi được kinh nghiệm từ những điều tốt nhất.

Tôi đưa quả bóng cho Suarez và anh ấy trả lại cho tôi. Khi tôi ghi bàn, tôi đã rất ngạc nhiên vì cả sân vận động đều im lặng. Tôi đã nghĩ: ' Ủa mình vừa mới làm gì vậy?'. Nhưng tôi thực sự rất vui."

Video tài năng của Fati:

Trường Sơn | 07:04 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục