Trong khủng hoảng, Mourinho tìm ra cái tên giải cứu hàng thủ Man Utd

17:31 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong cơn khủng hoảng nơi hàng thủ, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra cái tên có thể giúp Man Utd chơi chắc chắn hơn và hạn chế những bàn thua không đáng có.

Những cái tên như Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof và Eric Bailly đều đã có một màn trình diễn nhạt nhòa trong giai đoạn đầu của mùa giải. Chính từ lý do đó, thủ thành David De Gea phải làm việc rất cật lực nhưng số bàn thua của Man Utd vẫn không thể chấp nhận.

trong khủng hoảng, Mourinho tìm ra cái tên giải cứu hàng thủ Man Utd (Matic) - Bóng Đá

 Mourinho rất tin tưởng vào khả năng phòng ngự của Matic.

Cụ thể, trong 8 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ đã để thủng lới đến 14 bàn (nhiều hơn cả số bàn thắng của họ). Với tỷ lệ thủng lưới gần 2 bàn/trận, có thể thấy hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford đang gặp rất nhiều vấn đề.

Trong cơn khủng hoảng, HLV Jose Mourinho vẫn hết sức bình tĩnh và tiết lộ một cái tên có thể là cứu cánh cho Man Utd trong tương lai gần. Theo đó, trả lời trên Love Sport Radio, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Điều tốt nhất để giải cứu hàng thủ lúc này chính Nemanja Matic, cái tên khiến tôi rất tin tưởng khi đá ở vị trí trung vệ. Cậu ấy có thể đá cặp cùng Smalling và tôi sẽ đưa Ander Herrera vào đội hình để cân bằng tuyến giữa.

Matic có đủ tố chất để trở thành một trung vệ tốt, một lá chắn thép rất đáng tin cậy. Mùa giải năm ngoái đã nhiều lần tôi thấy được điều này. Với chiều cao cùng cung cách thi đấu điềm đạm, chắc chắn cậu ấy sẽ là một giải pháp rất an toàn cho chúng tôi trong thời gian tới."

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Matic đã ra sân tổng cộng 8 lần ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 16:40 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục