Trọng Hoàng trở lại, Viettel có hàng hậu vệ của ĐT Việt Nam

15:52 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnSự có mặt của Hoàng 'bò' giúp hàng phòng ngự đội bóng áo lính tăng cường chất thép đáng kể trong giai đoạn lượt về.

Kết thúc Asian Cup 2019 thành công cùng ĐT Việt Nam, Nguyễn Trọng Hoàng tưởng chừng như đã gia nhập đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An với bản hợp đồng có thời hạn một năm. Ở thời điểm đầu năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 vừa mới lấy vợ, anh muốn được thi đấu gần gia đình nên đã từ chối rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn.

Thậm chí, CLB xứ Nghệ còn điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu và quy hoạch cầu thủ này cho vai trò đội trưởng. Bản thân Trọng Hoàng cũng đã xỏ giày và tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, do những vướng mắc giờ chót về tài chính của SLNA với nhà tài trợ mà hai bên không thể đến được với nhau. 

Trọng Hoàng trở lại, Viettel có hàng hậu vệ của ĐTQG - Bóng Đá

Trọng Hoàng đã tập luyện cùng Sông Lam Nghệ An nhưng 'bể kèo' vào giờ chót.

Rất nhanh chóng, CLB Viettel nhảy vào cuộc, đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Cầu thủ sinh năm 1989 đã đồng ý và di chuyển ra Thủ đô. Tuy nhiên, đáng buồn ở chỗ thời điểm đội bóng áo lính nộp danh sách tới BTC V.League đã muộn hai ngày so với quy định, đồng nghĩa với việc Trọng Hoàng phải ngồi ngoài trong cả giai đoạn lượt đi. 

Dù phải rời xa sân cỏ hơn hai tháng nhưng cầu thủ người Nghệ An vẫn tích cực tập luyện đều đặn. HLV Park Hang-seo từng gây rất nhiều tranh cãi khi quyết định điền tên anh vào danh sách dự King's Cup. Cầu thủ này đã chứng minh cho niềm tin thầy Park dành cho anh. Trọng Hoàng thi đấu trọn vẹn cả hai trận gặp Thái Lan và Curacao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng trở lại, Viettel có hàng hậu vệ của ĐTQG - Bóng Đá

Trọng Hoàng có màn thể hiện ấn tượng ở King's Cup dù mất hơn hai tháng không thi đấu.

Theo quy định của Ban tổ chức V.League, thời gian đăng ký giai đoạn 2 của mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày 1/6/2019 đến hết ngày 28/6/2019. Điều đó đồng nghĩa, Trọng Hoàng có thể ra sân cho CLB Viettel mà không cần phải chờ tới hết lượt đi. Anh nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng áo lính ở màn đối đầu Sanna Khánh Hòa BVN cuối tuần này (ngày 16/6). 

Sự trở lại của cầu thủ xứ Nghệ rất cần thiết cho CLB Viettel trong bối cảnh đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Hàng phòng ngự đội bóng Thủ đô sẽ thêm phần chắc chắn khi 3/4 vị trí là những tuyển thủ quốc gia với Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. 

Lê Dũng | 15:30 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục