Trọng Hoàng trở lại, SLNA sẽ là thách thức không nhỏ với Hà Nội FC tại V-League 2019

11:58 Chủ nhật 10/02/2019 | 1

Dù phải chia tay Quế Ngọc Hải hay Phạm Mạnh Hùng, nhưng sự trở lại của các cầu thủ như Trọng Hoàng, Đình Đồng giúp SLNA sẽ là một đối thủ đáng gờm tại V-League 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, SLNA gần như đã chốt xong lực lượng cho mùa giải mới. Về nội binh, HLV Nguyễn Đức Thắng giữ chân những gương mặt trẻ như Cao Xuân Thắng, Hồ Sỹ Sâm, Nguyễn Sỹ Nam. Đồng thời, BHL đối xứ Nghệ đôn lên 3 cầu thủ trẻ là hai trung vệ Nguyễn Bá Đức, Lê Thành Lâm và tiền vệ Thái Bảo Trung lên đội 1 để thi đấu tại V-League 2019.

Trọng Hoàng trở lại, SLNA sẽ là thách thức không nhỏ với Hà Nội FC tại V-League 2019 - Bóng Đá

 Trọng Hoàng đã tập luyện cùng SLNA. Ảnh: Trung Kiên.

Bên cạnh đó, SLNA đã đón sự trở lại của những cựu binh trưởng thành từ chính lò đào tạo của họ sau nhiều năm xa quê là Văn Bình, Quang Tình, Đình Đồng hay mới nhất là Trọng Hoàng. Điều đó giúp HLV Nguyễn Đức Thắng có được bộ khung với nhiều tuyển thủ, sẵn sàng là thách thức với Hà Nội FC ở mùa giải năm nay.

Bởi lẽ ở vị trí thủ môn, sau khi chia tay Phan Đình Vũ Hải vì hết hợp đồng mượn, SLNA đón sự trở lại của cựu tuyển thủ Trần Nguyên Mạnh trong khung gỗ sau một thời gian điều trị chấn thương gãy xương vai từ đầu năm.

Ở hàng thủ dù đã chia tay Quế Ngọc Hải lẫn Phạm Mạnh Hùng, nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn có được bộ khung chắc chắn khi có sự góp mặt của Xuân Mạnh, Văn Khánh, Đình Hoàng và một trung vệ ngoại binh. Bên cạnh đó họ vẫn còn những gương mặt có thể thay thế như Đình Đồng, Bá Đức...

Tuyến tiền vệ sẽ là điểm sáng nhất của SLNA khi họ có ít nhất hai tuyển thủ ĐT Việt Nam góp mặt là Phan Văn Đức và Nguyễn Trọng Hoàng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đến từ các gương mặt cũng từng "ăn cơm" tuyển như Hoàng Văn Bình hay Hồ Khắc Ngọc...

Trọng Hoàng trở lại, SLNA sẽ là thách thức không nhỏ với Hà Nội FC tại V-League 2019 - Bóng Đá

 Đội hình tối ưu SLNA mùa giải 2019.

Trên hàng công, Olaha vẫn là gương mặt được HLV Nguyễn Đức Thắng hy vọng sẽ đảm nhiệm tốt vai trò ghi bàn cùng với một ngoại binh khác. Điều đó giúp người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một vị trí tốt tại V-League 2019.

Khởi đầu mùa giải mới, SLNA sẽ có cuộc tiếp đón cựu vương Quảng Nam FC trên sân nhà Vinh vào ngày 23/2 tới.

Tịnh Đế | 11:10 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục