Trọng Hoàng nói lời ruột gan về trận Chung kết SEA Games thứ 2 sau 10 năm

01:15 Thứ tư 11/12/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNguyễn Trọng Hoàng đã có những trải lòng sau giây phút đăng quang cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Cùng với Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng là 2 cầu thủ ngoài 22 tuổi được HLV Park Hang-seo bổ sung cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30 lần này. Đúng với tư cách của 1 người anh cả trong đội, "Hoàng bò" vừa là chỗ dựa về tinh thần và cả yếu tố chuyên môn.

Trọng Hoàng nói ruột gan về trận Chung kết SEA Games sau 10 năm - Bóng Đá

 Trọng Hoàng thi đấu nhiệt huyết và hiệu quả trong thành phần U22 Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Với khả năng chơi bóng đa dạng, tiền vệ đang khoác áo Viettel giúp thầy Park có thêm những sự lựa chọn cho các vị trí cũng như tạo ra những phương án tuỳ biến theo tình hình trên sân. Và anh đã không làm BHL và NHM thất vọng khi đã đóng góp phần rất quan trọng vào thành công chung của đội nhà.

Đây cũng là 1 nấc thang huy hoàng trong sự nghiệp của cầu thủ gốc Nghệ An này khi anh từng trải qua những đau đớn ở chính sân chơi SEA Games cách đây 10 năm trước. Ở đó, Trọng Hoàng cùng U23 Việt Nam đã ngậm ngùi nhận tấm HCB sau thất bại 0-1 trước Malaysia ở trận Chung kết trên đất Viêng Chăn (Lào).

Trọng Hoàng nói ruột gan về trận Chung kết SEA Games sau 10 năm - Bóng Đá

Dòng trạng thái của Trọng Hoàng thu hút rất nhiều sự tương tác của NHM Việt Nam.

Chính vì thế, sau khi nhận được tấm HCV SEA Games 30, Trong Hoàng đã viết 1 dòng trạng thái rất cảm động trên trang Facebook cá nhân: "Cuộc đời này có được mấy lần 10 năm. Thứ mà ta học được nhiều nhất là cách xin lỗi và lời cảm ơn. 10 năm trước Hoàng đã phải ngậm ngùi xin lỗi. Nhưng ngày hôm nay mình đã có thể sung sướng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cám ơn thật nhiều!"

Đăng Huy | 01:11 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục