Trọng Hoàng “nhận quà” từ AFF ngay trên sân Thanh Hóa

16:02 Thứ sáu 29/09/2017

(BongDa.com.vn) - Do vắng mặt trong Gala AFF Awards ngày 23/09 vừa qua, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ được VFF trao thưởng ngay trên sân Thanh Hóa trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà.

Theo đó, tại Gala AFF Awards ngày 23/09 tại Bali (Indonesia), bóng đá Việt Nam đã được AFF vinh danh với 5 giải thưởng, trong đó Nguyễn Trọng Hoàng, cầu thủ của FLC Thanh Hóa, đã vinh dự có mặt trong Đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á (Asean Best XI).

Do vắng mặt trong Gala AFF Awards vừa qua, Trọng Hoàng sẽ nhận được giải thưởng của AFF trước trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Hải Phòng tại vòng 20 V-League (30/9) tới đây trên sân Thanh Hóa. Theo thông báo từ BTC giải và VPF, tuyển thủ ĐTQG này sẽ nhận giải ngay trước khi trận đấu chính thức diễn ra.

 - Bóng Đá

 Trọng hoàng chơi nổi bật trong màu áo FLC Thanh Hóa.

Hiện tại, Hoàng Bò đang có phong độ rất tốt trong màu áo của FLC Thanh Hóa. Ở trận đấu ở vòng 19 vừa qua, Trọng Hoàng một mình trong vòng vây của 5 cái bóng áo xanh có pha tranh chấp, đi bóng qua người dứt điểm bằng chân trái đẹp mắt mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa.

Bàn thắng đó đã lột tả hết những phẩm chất tốt nhất của Trọng Hoàng, đó là nhanh, khỏe và chính xác. Chính tình huống này đã khởi đầu cho một cơn mưa bàn thắng mà FLC Thanh Hóa dội vào lưới của XSKT Cần Thơ, mang sự tự tin và tinh thần hưng phấn trở lại với các cầu thủ của đội bóng xứ Thanh trước khi bước vào giai đoạn khó khăn trước mắt.

Ngoài ra, tại ĐTQG, vị trí của Trọng Hoàng bên cánh phải cũng thuộc dạng không thể thay thế trong thời điểm hiện tại. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh của rất nhiều cái tên đầy triển vọng như Quang Hải hay Văn Toàn, thế nhưng kinh nghiệm cùng với chất “nhiệt” của mình, Hoàng “bò” vẫn luôn là cái tên được tin tưởng.  

Giải thưởng của Trọng Hoàng chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh và các đồng đội trước cuộc đối đầu với Hải Phòng. Được nhận một giải thưởng mang tầm khu vực ngay trên sân nhà trước sự chứng kiến của hàng vạn người hâm mộ cũng là một điều vô cùng đặc biệt.  

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 15:00 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục