Trọng Hoàng nghỉ 1 tháng, ĐT Việt Nam gãy "đôi cánh" khi gặp Thái Lan

15:50 Chủ nhật 18/08/2019

Trọng Hoàng sẽ cần 1 tháng để hồi phục chấn thương rách cơ đùi gặp phải trong trận gặp Sài Gòn tại vòng 21 V-League.

Trong trận thua 0-1 của Viettel trước Sài Gòn FC tại vòng 21 V-League, Nguyễn Trọng Hoàng đã dính một chấn thương khá nặng ở cuối hiệp 1 ngay lập tức anh được HLV Nguyễn Hải Biên cho ra nghỉ.

Trọng Hoàng nghỉ 1 tháng, ĐT Việt Nam gãy

 Trọng Hoàng bị rách cơ đùi sau.

Sáng nay, Trọng Hoàng đã được đưa đi kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương gặp phải. Theo đó, Hoàng "bò" bị rách cơ đùi sau và cần đến khoảng 1 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.

Điều này đồng nghĩa với việc Trọng Hoàng gần như sẽ không kịp góp mặt cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Đây được xem là một tổn thất lớn với Viettel khi họ đang bước vào thời kỳ cam go của cuộc chiến trụ hạng. Và xa hơn, đó cũng là nỗi lo của HLV Park Hang-seo trước thềm trận đại chiến Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Kể từ AFF Cup 2018, "Hoàng bò" với vai người đóng thế cho Văn Thanh đã thi đấu hiệu quả và gây ấn tượng mạnh cho NHM và BHL ĐT Việt Nam.

Sau đó, anh tiếp tục thể hiện tốt ở Asian Cup 2019 và đỉnh điểm là đường kiến tạo để Công Phượng ghi bàn thắng trong trận đấu với Jordan tại vòng 16 đội. Hiện tại, Trọng Hoàng là gương mặt số một được HLV Park Hang-seo lựa chọn bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.

Giống như những tuyển thủ khác, để quá trình hồi phục diễn ra tốt nhất, Trọng Hoàng sẽ chọn PVF điều trị.

Trọng Hoàng nghỉ 1 tháng, ĐT Việt Nam gãy

 Trọng Hoàng khó kịp bình phục trước trận gặp Thái Lan.

Trọng Hoàng và Văn Hậu chấn thương, hai cánh ĐT Việt Nam đã bị "gãy" trước khi bước vào hành trình quan trọng tại vòng loại World Cup 2022. Điều này buộc HLV Park Hang-seo phải có những tính toán cụ thể, hợp lý để đem lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự và việc vận hành chiến thuật.

Những gương mặt như Văn Thanh, Văn Kiên hay Đức Huy có lẽ là những nhân tố sẽ được HLV Park Hang-seo thử nghiệm trong thời gian tới.

Tịnh Đế | 15:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục