Trọng Hoàng: HLV Park Hang-seo triệu tập tôi là có lý do

09:07 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Trọng Hoàng là một trong những cái tên khiến dư luận xôn xao sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup 2019.

Ngày 27/05 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự giải giao hữu King's Cup 2019 trên đất Thái Lan. Trong đó, đáng chú ý của tiền vệ đang trong biên chế CLB Viettel Nguyễn Trọng Hoàng - người chưa thi đấu phút nào kể từ đầu mùa giải V-League 2019. Nguyên nhân của sự việc này đến từ bản hợp đồng dang dở của "Hoàng bò" với SLNA trước khi anh đầu quân cho Viettel ở những phút cuối kỳ chuyển nhượng và không kịp đăng ký tham dự giai đoạn lượt đi.

Trọng Hoàng: Tôi lên tuyển là có lý do - Bóng Đá

 Trọng Hoàng vẫn duy trì cảm giác bóng và thể lực trong thời gian không thi đấu vừa qua.

Không thi đấu trận nào kể từ sau Asian Cup 2019 nhưng vẫn có tên trong danh sách ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng gặp không ít sự hoài nghi về phong độ cũng như tâm lý thi đấu. Trả lời trên tờ Lao Động, cựu cầu thủ SLNA khẳng định: "Tôi thật sự không quan tâm mọi người nghĩ và nói gì về mình. Đúng là thời gian vừa qua tôi không ra sân thi đấu nhưng tôi vẫn tập luyện hăng say và giữ gìn được cảm giác bóng, thể lực.

HLV Park Hang-seo chỉ gọi 23 cầu thủ và chắc chắn rằng ông có lý do và tính toán riêng để sử dụng tôi trong chiến dịch lần này. Và để có suất đá chính, tất cả mọi người đều phải cố gắng, cá nhân tôi cũng phải nỗ lực để ghi điểm với thầy Park."

Sau vòng đấu thứ 12 V-League (diễn ra vào ngày 30 và 31/05), các tuyển thủ Việt Nam sẽ hội quân tại Bangkok vào ngày 01/06 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 05/06.

Đăng Huy | 08:33 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục