Trọng Hoàng đồng ý ở lại Sông Lam Nghệ An thêm 3 năm

09:07 Thứ sáu 31/08/2012

Rất nhiều lời mời chào hấp dẫn, nhưng Trọng Hoàng vẫn xin được ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương ít nhất là 3 mùa giải nữa.

Trọng Hoàng là trụ cột của SLNA từ nhiều mùa giải nay. Ảnh: BĐP.

Trọng Hoàng là một trong rất nhiều cầu thủ của SLNA sẽ hết hạn hợp đồng sau khi mùa giải kết thúc. Ngay từ đầu năm, lãnh đạo đội bóng đã có những động thái nhằm giữ chân Trọng Hoàng, cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của SLNA. Hồi giữa mùa giải, Trọng Hoàng cũng đã ký bản hợp đồng ghi nhớ với SLNA, nhưng tất cả chưa có gì chắc chắn. Cái khó của đội bóng xứ Nghệ chính là họ không có một nguồn tài chính dư dả để có thể đưa ra mức lót tay hấp dẫn như các đội bóng khác. Chính vì thế, khi mà mùa giải trôi về những vòng đấu cuối, lãnh đạo CLB SLNA như ngồi trên đống lửa bởi Trọng Hoàng đang là mục tiêu săn đón của nhiều đại gia.

Cỡ Trọng Hoàng, anh thừa sức nhận mức lót tay 7-8 tỷ đồng, thậm chí còn hơn thế nữa. Đó là số tiền mà SLNA mới nghe qua đã phải lắc đầu lè lưỡi bởi đội bóng này luôn được xem là nhà nghèo.

Thực tế, bầu Hương trong những lần hiếm hoi xuống đội, đã tuyên bố sẽ giữ chân Trọng Hoàng và các trụ cột bằng mọi giá. Đó cũng là một thuận lợi rất lớn so với những mùa giải trước của SLNA trong việc thương thảo gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.

Tuy nhiên, dù có “giữ bằng mọi giá” như bầu Hương tuyên bố, nhiều người tin rằng số tiền mà SLNA bỏ ra sẽ chẳng thấm gì so với các đối thủ của họ. Cầu thủ SLNA đều xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn, được CLB nâng đỡ, đào tạo từ lứa tuổi U, nên hiểu được cái tình của đội bóng quê hương. Gạt qua cơ hội đổi đời để tiếp tục cống hiến cho quê nhà, những Trọng Hoàng, Đình Đồng, Văn Bình... đang trở thành những thần tượng của CĐV xứ Nghệ.

Có sự phục vụ của Trọng Hoàng và một loạt các trụ cột khác, SLNA yên tâm về vấn đề lực lượng mùa tới. HLV Hữu Thắng nói những lời có cánh: “Chính thứ tình cảm với quê hương, với đội bóng đã giữ chân các cầu thủ ở lại. SLNA như là ngôi nhà thứ hai của họ”.
Mai Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục