Trọng Hoàng bình phục thần tốc, báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

11:12 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến với ĐT Thái Lan, Nguyễn Trọng Hoàng đã bình phục rất nhanh và sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ HLV Park Hang-seo.

Nguyễn Trọng Hoàng - một trong những cái tên được HLV Park Hang-seo triệu tập cho trận đấu với ĐT Thái Lan khiến NHM lo lắng nhất. Bởi lẽ anh đã dính chấn thương cơ đùi sau từ vòng đấu thứ 21 V-League 2019. Tuy nhiên với sự kiên định của mình, thầy Park vẫn giữ anh đến thời điểm hiện tại.

Trọng Hoàng bình phục thần tốc, báo tin vui cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã có thể tạm yên tâm với chấn thương của Trọng Hoàng.

Và tất cả đã đi theo chiều hướng tích cực, chứng minh quyết định của vị chiến lược gia người Hàn là hoàn toàn đúng đắn. Trọng Hoàng đã có thể tập luyện cường độ cao cùng các đồng đội và vẫn được các bác sĩ theo dõi.

Theo tiết lộ từ một thành viên trong BHL ĐT Việt Nam, chấn thương của Hoàng "bò" đã hồi phục nhanh một cách bất ngờ. Anh đang có được thể trạng rất tốt và thậm chí đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu ĐT Thái Lan vào ngày mai (05/09).

Có thể thấy, tin vui từ Trọng Hoàng đã giúp cho HLV Park Hang-seo tạm yên tâm trước trận đấu với đại kình địch Thái Lan. Hậu vệ của Viettel từ lâu đã là cái tên bất khả xâm phạm ở hành lang cánh phải ĐT Việt Nam. Những thành công anh có được tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 là vô cùng ấn tượng.

Trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 05/09.

Đăng Huy | 10:40 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục