Trong "cái rủi có cái may", Chelsea có thể tiếp tục giữ sao trẻ nước Anh bởi lí do oái ăm

23:02 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đang rất tự tin trong việc giữ chân Callum Hudson-Odoi trước sự chèo kéo từ Bayern Munich bởi lí do không ai ngờ đến.

Callum Hudson-Odoi đang là một trong những sao trẻ triển vọng tại Chelsea nói riêng lẫn bóng đá thế giới nói chung. Chỉ mới 19 tuổi nhưng tiền vệ người Anh đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Nổi bật trong số đó chính là Bayern Munich khi "Hùm xám" đang tìm kiếm cầu thủ chạy cánh để trám vào vị trí mà Robben và Ribery để lại tại Allianz Arena. Thậm chí vào mùa đông vừa rồi, gã khổng lồ xứ Bavaria từng gửi lời đề nghị 40 triệu euro cho The Blues về trường hợp của Odoi nhưng đã bị đội chủ sân Stamford Bridge khước từ.

Tuy nhiên, Chelsea biết họ chỉ có thể giữ ngôi sao trẻ của mình trong thời gian ngắn. Vì nếu tiếp tục không tạo điều kiện cho tài năng sinh năm 2000 thi đấu thường xuyên, trước sau gì đội bóng số 1 nước Đức cũng thành công trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

Odoi đã được Bayern quan tâm từ lâu.

Dẫu vậy mới đây cơ hội để đội bóng thành London giữ chân cầu thủ người Anh ở lại Stamford Bridge đang ngày càng sáng sủa hơn vì lí do cực oái ăm. Được biết, "viên ngọc thô" của bóng đá Anh đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và khiến anh nghỉ hết mùa. Do nguyên nhân này nên có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Bundesliga không còn mặn mà với Odoi trong phiên chợ hè tới mà thay vào đó "Hùm xám" sẽ dành công sức theo dõi các mục tiêu khác như Nicolas Pepe của Lille.

Quả thực, Chelsea đang trong "cái rủi có cái may". Dù mất Odoi vì chấn thương nhưng điều đó vô tình cản trở Bayern chiêu mộ cầu thủ này trong tương lai.

Lữ Phong | 22:50 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục