'Trong cả sự nghiệp cầu thủ, Zlatan có ghét 4 người'

13:46 Thứ năm 07/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ vừa tiết lộ một số suy nghĩ riêng của Zlatan Ibrahimovic.

Trong thời gian Zlatan Ibrahimovic chơi cho Paris Saint-Germain, truyền thông Pháp đã nhiều lần đưa tin về mối quan hệ không mấy cơm lành canh ngọt giữa tiền đạo Thụy Điển với người đồng đội Edinson Cavani. Mới đây, cựu trung vệ Michael Ciani đã đứng ra xác nhận thông tin này.

Ciani chơi cùng Zlatan một thời gian ngắn ở LA Galaxy, trước đó, cả 2 người đều từng làm việc với HLV Laurent Blanc. Ciani đã hỏi cảm nghĩ của Zlatan về Blanc, sau đó được người đàn anh này tâm sự thêm: "Tôi chơi cùng Zlatan ở LA Galaxy, tôi đã hỏi anh ấy về HLV Laurent Blanc và mối quan hệ giữa hai người."

nhìn lại 500 bàn của Zlatan - Bóng Đá

 Zlatan từng thi đấu thành công ở PSG.

"Anh ấy bảo anh ấy có mối quan hệ rất tốt với Blanc, người duy nhất mà Zlatan không thể chơi cùng được ở Paris Saint-Germain là Cavani. Zlatan bảo với tôi anh ấy ghét 3, 4 người trong sự nghiệp của mình, và Cavani là một trong số đó."

Cả Zlatan và Cavani đều là những chân sút vô cùng đẳng cấp của Paris Saint-Germain. Hai người đang lần lượt nắm vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng vua phá lưới mọi thời đại của đội bóng thành Paris. Cavani đã ghi được 200 bàn, Zlatan ghi 156 bàn nhưng có tần suất ghi bàn hơn hẳn đồng nghiệp người Uruguay. Cavani vẫn còn tiếp tục gắn bó với PSG, hứa hẹn sẽ nới rộng cách biệt bàn thắng với Zlatan.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan cho Juventus: 

 
Hoài Thu | 13:16 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục