"Trong 85 phút của trận đấu, Alisson chỉ khởi động thôi"

09:13 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu về màn trình diễn của thủ môn Alisson sau chiến thắng trước Watford.

Ở trận đấu sớm của vòng 17 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội khách Watford. Ở phần trả lời phỏng vấn sau thắng lợi này, HLV Jurgen Klopp đã chọn ra một cầu thủ có vai trò quan trọng trong trận đấu.

"Trong 85 phút của trận đấu, Alisson chỉ khởi động thôi, nhưng trong 5 phút còn lại, anh ấy thực sự quan trọng và cho mọi người thấy anh ấy là một thủ môn như thế nào", trang chủ của Liverpool dẫn lời Klopp.

"Anh ấy đúng là không thể tin được và đã giúp chúng tôi rất nhiều trong những tình huống như thế này. Chúng tôi đã phải chiến đấu, đó là những gì chúng tôi đã làm và đó là lý do tại sao chúng tôi đã thắng."

Klopp on Alisson's impact vs Watford: 'He was doing warm-ups for 85 minutes but in other five, he showed what a goalie he is' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp dành lời khen ngợi cho thủ môn Alisson Becker.

Alisson thực sự không quá bận rộn trong hiệp 1 nhưng sau khoảng thời gian đó, Watford đã buộc anh phải thực hiện một vài pha cứu thua quan trọng. Nhờ trận giữ sạch lưới tiếp theo của Alisson, Lữ đoàn Đỏ đã có chiến thắng 2-0 trước đội bét bảng để tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng Premier League.

Mặc dù giành trọn 3 điểm, niềm vui của các CĐV Liverpool vẫn không được trọn vẹn khi tiền vệ Georginio Wijnaldum dính chấn thương và phải rời sân sớm. Trong bối cảnh đội chủ sân Anfield đã mất đi Fabinho trước đó, đây chắc chắn là tin tức khiến HLV Jurgen Klopp chẳng thể vui vẻ.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng trước Watford: 

Ngọc Bách | 07:40 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục