Trong 48 giờ tới, tương lai của Neymar có thể được chốt ở Liverpool

22:31 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian dài tốn nhiều giấy mực truyền thông, cuối cùng thương vụ Neymar cũng sắp đi đến hồi kết.

Giấc mơ trở về Camp Nou của Neymar có lẽ không còn quá xa xôi, khi Barcelona liên tục gửi đến Paris Saint-Germain những lời đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục đại diện đến từ Ligue 1 nhả người. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, đội bóng xứ Catalan muốn đưa ngôi sao thất sủng, Philippe Coutinho vào một phần thỏa thuận cộng với 74 triệu bảng để đổi lấy chân sút xứ Samba.

Thế nhưng, PSG muốn nhận được nhiều hơn thế, họ yêu cầu đội bóng xứ Catalan tăng cả mức phí lẫn số lượng cầu thủ sao cho phù hợp với số tiền 206 triệu bảng đã bỏ ra để có được sự phục vụ của Neymar vào mùa hè năm 2017.

Tương lai của Neymar có thể được chốt ở Liverpool trong 48 giờ tới - Bóng Đá

 Tương lai Neymar sẽ được xác định sau 48 giờ tới?

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, nhiều khả năng Barca sẽ gán thêm Ivan Rakitic vào thỏa thuận trao đổi. Tuy nhiên, các vấn đề cụ thể sẽ được chủ tịch câu lạc bộ Josep Marisa Bartomeu và chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đàm phán sau khi cuộc họp ECA (hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu) ở Liverpool vào thứ Sáu tuần này kết thúc. Vì vậy, nhiều khả năng, tương lai của cựu thần đồng Santos sẽ được chốt trong 48 giờ tới.

Nếu như quá trình thương thảo bất thành, Real Madrid chắc chắn sẽ không từ bỏ cơ hội hiếm có này. Kể từ khi thất bại ở thương vụ chiêu mộ Paul Pogba từ Manchester United đến nay, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa ra mắt thêm bất kỳ tân binh nào. Vì thế, với nguồn kinh phí dồi dào, khả năng họ đàm phán để mang ước mơ của đại kình địch về Bernabeu ngay trong hè là khá cao. 

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 22:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục