Trong 2 ngày, Ibrahimovic từng thông báo giải nghệ 2 lần

20:55 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnChân sút Thụy Điển hồi tưởng lại những cuộc hội thoại với HLV trưởng Rossoneri hè qua.

 

AC Milan đánh bại Cagliari nhờ thiên tài Zlatan Ibrahimovic

Xuyên suốt nhiều năm qua, Ibrahimovic đã khẳng định tên tuổi với tư cách một trong những "sát thủ" đáng sợ nhất làng túc cầu. Hiện tại ở tuổi 39, tiền đạo Thụy Điển vẫn là đầu tàu đưa AC Milan thăng hoa với ngôi đầu BXH Serie A.

Chia sẻ qua Sky Sport Italia trong cuộc phỏng vấn với đồng đội cũ Massimo Ambrosini, "Gã du mục" đã chia sẻ về cách tiếp cận của Rossoneri hiện tại.

"Chúng tôi đang làm tốt." Goal dẫn lời Ibrahimovic. "Milan không được mơ mộng, mà cần tiếp cận từng trận một. Tôi có thể ghi bàn nhưng đội bóng cũng phải thi đấu hay nhất có thể, vì tập thể hiện tại vẫn rất trẻ trung. Giờ chúng tôi không được phép nghỉ ngơi. Mọi người chỉ nhớ về trận đấu cuối cùng."

AC Milan star Ibrahimovic decided to retire in the summer, only to change his mind - Bóng Đá

 Ibrahimovic suýt giải nghệ.

Ibrahimovic tiết lộ từng quyết định giải nghệ vào mùa hè năm nay, nhưng sau cùng đã thay đổi ý định: "HLV Pioli hỏi tôi điều muốn làm. Tôi hồi đáp: 'Không, tôi sẽ không tiếp tục. Đủ rồi. Gia đình tôi cũng quan trọng, tôi chỉ ở đây một mình, đó là 1 sự hy sinh. Trong 6 tháng thì ổn nhưng tôi không muốn ở lại thêm 1 năm."

"Pioli nói: 'OK, tôi tôn trọng cậu.' Ngày hôm sau chúng tôi lại bàn chuyện. Tôi vẫn trả lời: 'Không, tôi đã quyết định giải nghệ. Quên hợp đồng đi, ở độ tuổi này nó không quan trọng nữa.'

Và rồi điều gì đó thay đổi. Tôi không muốn có bất kỳ hối tiếc nào. Tôi gọi Milan và quyết định tiếp tục. Tuy nhiên đầu tiên tôi đã quyết định: "Không, tôi sẽ không ở lại năm tới.'"

Phụng Sồ | 19:57 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục