Trốn sang Thổ Nhĩ Kỳ, Karius vẫn bị PSG đem ra làm trò cười

10:54 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đã "quy ẩn" sang Besiktas để chơi bóng, thế nhưng, tên tuổi của Loris Karius vẫn được các cầu thủ PSG nêu lên trong buổi tập mới đây.

Cụ thể, trong một bài tập bắt bóng, hậu vệ người Bỉ, Thomas Meunier bất ngờ xuất hiện ở vị trí thủ môn và anh đã có những pha xử lý khá vụng về.

Ngay lập tức, các đồng đội ở Paris Saint-Germain đã trêu chọc Meunier và gọi anh là "Karius trong khung gỗ". Câu chuyện ngay lập tức được phát tán trên internet với tốc độ chóng mặt và điều này đã khiến một số cổ động viên Liverpool nổi giận.

Cụ thể, người phụ trách mạng xã hội của The Kop đã lên tiếng: "Tôi nghĩ việc đó thật bất lịch sự. Một ví dụ tiêu biểu cho sự thiếu chuyên nghiệp trong cách hành xử".

Trốn sang Thổ Nhĩ Kỳ, Karius vẫn bị PSG đem ra làm trò tiếu lâm - Bóng Đá

Các fan Liverpool lên tiếng về hành vi trêu chọc Karius của PSG. 

Một người hâm mộ lâu năm khác của Liverpool nói: "Tôi nghĩ các cầu thủ PSG đã có những hành động không phải phép. Đó là cách cư xử không văn minh.

Tôi đã hy vọng Karius sẽ trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới và anh ấy không xứng đáng bị đối xử như vậy.

Nhưng dù sao những trò trêu chọc này chỉ làm bạn thêm bản lĩnh hơn. Những huyền thoại đều luôn biết cách đứng dậy từ sai lầm".

Xem Clip các cầu thủ PSG trêu chọc Thomas Meunier:

Phi Yến | 09:02 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục