Trốn kiểm dịch COVID-19, cựu sao Newcastle bị bắt giữ

06:25 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Newcastle United, Nolberto Solano đã bị cảnh sát Peru bắt giữ khi ra khỏi nhà trong thời gian kiểm dịch được thiết lập để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Mikel Arteta nói về COVID-19

Nolberto Solano là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà bóng đá Peru từng sản sinh ra. Danh hiệu cao quý nhất mà ông giành được trong sự nghiệp của mình là Intertoto Cup 2006 cùng với Newcastle.

Ex-Premier League star Solano apologises for breaking coronavirus curfew in Peru - Bóng Đá

 Cựu tiền vệ của Newcastle United, Nolberto Solano.

Solano cho biết ông rời khỏi nhà vào thứ Năm trước giờ giới nghiêm (8 giờ tối), để ăn tối, nhưng thời gian đã kéo dài hơn dự định.

"Tôi rõ ràng rất hối hận về điều này và tôi cầu xin sự tha thứ", Solano nói với đài phát thanh RPP Noticias. "Tôi sẽ không biện minh cho điều đó. Lệnh giới nghiêm rất khó khăn với mọi người nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của chúng ta, nếu không có sức khỏe thì chúng ta không thể làm gì được."

Vị trợ lý huấn luyện viên 45 tuổi của đội tuyển quốc gia Peru đã được đưa đến đồn cảnh sát Lima sau khi một người hàng xóm phát hiện ra ông và báo cáo ngay với chính quyền. Dù sao, Solano đã được thả ra ngay sau khi làm việc với chính quyền.

Tổng thống Peru, Martin Vizcarra cho biết cảnh sát đã bắt giữ 2.568 trường hợp vì vi phạm giới hạn kiểm dịch vào thứ Tư, nâng tổng số trường hợp vi phạm lên tới hơn 18.000 người.

Peru, một quốc gia Nam Mỹ gồm 32 triệu người, đã có 580 trường hợp dương tính với COVID-19 và 9 trường hợp tử vong cho đến nay.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, đại dịch Corona bùng phát dữ dội đã khiến bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề. Hàng loạt giải đấu lớn bị hoãn lại, trong đó có EURO 2020, UEFA Champions League, Premier League và cả UEFA Europa League.

Minh Tuấn | 05:48 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục