Trốn đội, Văn Hậu "đánh lẻ" với người yêu sau chung kết

09:36 Thứ tư 11/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã có những khoảng thời gian đầy đáng nhớ tại Philippines vào đêm qua.

Đoàn Văn Hậu đã có một kỳ SEA Games thành công mỹ mãn cùng U22 Việt Nam. Trong trận chung kết trước U22 Indonesia vào đêm 10/12 vừa qua, Văn Hậu đã trở thành nhân vật chính trong ngày lịch sử của bóng đá nước nhà khi ghi 2 bàn thắng, góp công vào chiến thắng 3 sao của đội nhà.

Bên cạnh 2 pha lập công mang tính chất quyết định, cầu thủ sinh năm 1999 còn đóng góp rất nhiều vào các tình huống phòng ngự, qua đó khiến cho những miếng bài tấn công biên của U22 Indonesia gần như không thể phát huy.

Trốn đội, Văn Hậu

 Văn Hậu đã có những phút giây đáng nhớ bên cạnh người yêu sau trận chung kết.

Với những gì đã thể hiện, tấm HCV SEA Games 30 là một phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho Văn Hậu. Nhưng không chỉ, đêm qua, Văn Hậu còn nhận được những phần thưởng không thể đong đếm khác khi người bạn gái Hoàng Anh đã sang Philippines để cổ vũ anh.

Kết thúc trận đấu, Văn Hậu cũng đã không quên dành ra thời gian để chia sẻ giây phút vinh quang cùng cô bạn gái đến tận rạng sáng ngày 11/12.

Sau khi hoàn thành xuất sắc việc giúp bóng đá nam Việt Nam đổi màu huy chương tại SEA Games, Văn Hậu sẽ phải lập tức quay lại Hà Lan hội quân cùng Heerenveen. Anh sẽ chỉ trở về Việt Nam vào tháng 3 năm 2020 khi ĐTQG Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Kỳ Anh | 09:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục